Nghệ An: Bỏ thuốc trừ sâu vào bia đầu độc người tình 70 tuổi

(Ngày Nay) - Được biết, Nguyễn Thị Thanh gọi điện rủ ông P. đi uống bia. Lợi dụng lúc ông P. không để ý, Thanh bỏ thuốc trừ sâu vào ly bia và ép ông P. uống hết. Sau 5 ngày điều trị, ông P. đã không qua khỏi.
Nghệ An: Bỏ thuốc trừ sâu vào bia đầu độc người tình 70 tuổi

Chiều ngày 14/8, Thiếu tá Trần Văn Hùng – Phó trưởng Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã bàn giao hồ sơ và đối tượng Nguyễn Thị Thanh (SN 1974, trú xã Thanh Chi, Thanh Chương) cho phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Nghệ An để điều tra theo thẩm quyền.

Theo cáo buộc, Nguyễn Thị Thanh dùng thuốc trừ sâu gây nên cái chết cho ông N.V.P (SN 1947, trú tại xã Thanh Tiên, Thanh Chương). Thanh và ông P được cho là có quan hệ tình cảm với nhau.

Trao đổi với Dân trí, Đại tá Phạm Hoài Nam – Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Nghệ An cho biết, hiện đơn vị đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Thanh để phục vụ điều tra. Công tác khám nghiệm tử thi cũng đã hoàn tất.

Trước đó, Công an huyện Thanh Chương tiếp nhận thông tin từ gia đình ông P. về việc ông này bị ngộ độc thuốc trừ sâu. Người thân ông P. nghi ngờ có người đã cố tình dùng thuốc trừ sâu để hãm hại ông.

VOV đưa tin, ông P. đã ly hôn vợ nên sống một mình, Thanh cũng đã ly thân với chồng. Cách đây 3 năm, giữa Thanh và ông P. bắt đầu nảy sinh quan hệ tình cảm. Thời gian gần đây ông P. thường “đánh tiếng” khắp nơi về việc Thanh sẽ sinh con với mình. Thông tin về mối quan hệ này lan đến quê Thanh khiến nghi can này rất bực tức.

Chiều ngày 8/8, Thanh đi từ TP Vinh về, cầm theo một lọ thuốc trừ sâu. Đến thị trấn Dùng (Thanh Chương), Thanh gọi điện rủ ông P. đi uống bia. Trong cuộc nhậu với người tình già, lợi dụng lúc ông P. không để ý, Thanh bỏ thuốc trừ sâu vào ly bia và “mời” ông P uống hết. Đêm 8/8, khi về nhà mình, ông P. bắt đầu bị đau bụng, nôn ói.

Hơn ai hết, Thanh biết tình trạng của ông P. nhưng không gọi người đưa đi viện. Đến sáng ngày 9/8, người thân ông P. biết và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Do tình trạng ngộ độc nặng, ông P. được chuyển xuống bệnh viện tỉnh. Đến sáng ngày 14/8, nạn nhân tử vong.

Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.