Nghệ An: Tranh thủ bán ma túy lúc con đi khám răng

(Ngày Nay) - Sau khi đưa con đến phòng khám nha khoa, Nhưng được 1 người đàn ông đón đi để 'giao dịch' nhưng sau đó bị bắt quả tang
Nghệ An: Tranh thủ bán ma túy lúc con đi khám răng

Sáng 9/10, hành vi của Vi Thị Nhung (SN 1982, trú tại bản Kim Khê, xã Châu Kim, huyện Quế Phong) bị Tòa án nhân dân tỉnh Nghệ An tuyên phạt 20 năm tù, theo báo Nghệ An.

Nghệ An: Tranh thủ bán ma túy lúc con đi khám răng ảnh 1Bị cáo Nhung tại phiên tòa. Ảnh: PLO

Trước đó, sáng 7/ 5, Nhung đưa hai con bắt xe đò từ nhà xuống thị trấn Cầu Giát (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) để khám chữa răng cho con nhưng lại dắt trong người một bánh heroin để...tiện thể bán luôn.

Khi đến phòng khám, một người đàn ông ở huyện Quỳnh Lưu đến đón Nhung đến quán cà phê bên quốc lộ 1A để bán heroin. Tại đây, khi đang giao dịch thì Nhung bị bắt quả tang còn người đàn ông cao chạy xa bay.

Tang vật thu giữ trong người Nhung có một bánh heroin (trọng lượng 350,31 gam), một điện thoại di động Nokia màu đen đã qua sử dụng, chiếc ví màu hồng, chiếc túi xách màu đen. 

Trước khi bị bắt hai ngày, Nhung mang 25 triệu đồng từ nhà đi tìm mua ma túy về để bán kiếm lời, làm giàu. Khi đi đến bản của người H'Mông ở huyện Quế Phong, Nhung gặp và hỏi một người đàn ông dân tộc H'Mông để được móc nối mua từ một người đàn ông trong bản và được nói giá 50 triệu đồng.

 Nhung đồng ý và trả cho người người đàn ông trên 25 triệu đồng mua bánh heroin, số còn lại 25 triệu đồng Nhung nợ khi nào bán được sẽ trả tiếp. Nhung mang bánh heroin về cất giấu trong tủ quần áo gia đình, khi nào có khách hỏi mua sẽ mang ra bán kiếm lời. Khi đi khám cho con, Nhung mang bánh heroin trên để bán cho người đàn ông ở huyện Quỳnh Lưu giá 70 triệu đồng thì bị bắt như trên.

Tại phiên Tòa, Nhung cho biết trước khi bị bắt chồng bị cáo phải đi làm thuê ở miền Nam, ba mẹ con ở nhà túng thiếu rồi Nhung nghĩ cách buôn heroin. Nhung khóc hối hận và xin lỗi các con, xin HĐXX xem xét cho Nhung được giảm nhẹ hình phạt để sớm trở về với chồng và con, theo báo Pháp luật TP HCM.

TIN LIÊN QUAN
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.