Nghi án người phụ nữ bị đánh tử vong sau khi đi chợ về

(Ngày Nay) - Nghe tiếng kêu cứu phát ra từ nhà chị Trang, người dân xung quanh chạy đến thì phát hiện nữ gia chủ nằm dưới đất, máu chảy lênh láng.
Cơ quan chức năng đang tổ chức khám nghiệm hiện trường.
Cơ quan chức năng đang tổ chức khám nghiệm hiện trường.

Sáng 2/3, đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết các đơn vị chức năng đang khám nghiệm hiện trường và tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của chị Lê Thị Mỹ Trang (35 tuổi, ngụ xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột).

Theo một hàng xóm của nạn nhân, khoảng 8h cùng ngày, khi người này đang tưới cây thì nghe tiếng kêu cứu phát ra từ nhà chị Trang.

"Tôi mở cửa chạy ra thì thấy Nguyễn Văn Hùng (48 tuổi, chồng nạn nhân) đang đứng trước giếng nên chạy đi gọi mọi người đến kiểm tra. Lúc mọi người quay lại không thấy anh Hùng đâu, còn chị Trang đang nằm dưới nền máu lênh láng", nhân chứng kể.

Người hàng xóm cho biết thêm, cơ thể nạn nhân xấu số có dấu hiệu bị đánh.

Một người thân của gia đình nạn nhân chia sẻ, thời gian gần đây hai vợ chồng chị Trang thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. "Hai vợ chồng đã nộp đơn ly dị nhưng tòa chưa xét xử. Sáng nay chị Trang đi chợ về thì xảy ra sự việc trên", người này thông tin.

Theo Zing
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.