Nghi bị xâm hại tình dục, đâm chết bạn cùng phòng

Nghĩ mình bị xâm hại tình dục, Tới dùng dao đâm nhiều nhát vào người anh Út khiến Út tử vong ngay tại chỗ.
Nghi bị xâm hại tình dục, đâm chết bạn cùng phòng

Ngày 12/6, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác đơn kháng cáo tuyên y án tù chung thân đối với bị cáo Nguyễn Tiến Tới (SN 1980, ngụ huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) về tội “giết người”.

Theo hồ sơ vụ án, Tới và anh Trần Văn Út (SN 1983, quê Hậu Giang) làm công nhân tại một bãi rác trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Do là đồng nghiệp nên Tới và anh Út thuê phòng trọ và sống chung.

Thường ngày, Út xin Tới cho anh ta được quan hệ đồng tính nhưng không được chấp thuận. Có hôm, đi nhậu về Tới ngủ say, đến khi thức dậy, Tới thấy đau rát ở bộ phận sinh dục và thấy Út đang đứng đó nhìn Tới. Nên lúc đó, Tới nghĩ mình đã bị Út xâm hại tình dục.

Không chịu được cảnh sống trên, tháng 9/2012, Tới chuyển sang phòng trọ người yêu ở xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch sinh sống. Từ đó, Út thường tỏ ra ghen tuông và đe dọa sẽ giết Tới nếu không chịu quay lại sống chung.

Tối ngày 5/1/2013, sau khi nhậu say về, Tới đem theo một con dao đến phòng trọ anh Út, đợi lúc anh Út ngủ say, Tiến xông vào đâm nhiều nhát vào người anh Út khiến anh Út tử vong tại chỗ.

Biết Út đã chết, Tới chạy xe về phòng trọ kể lại mọi chuyện cho người yêu nghe. Được sự động viên của cô gái, rạng sáng hôm sau hung thủ ra công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Trước đó, Nguyễn Tiến Tới bị TAND tỉnh Đồng Nai xử phạt tù chung thân về tội “giết người". Cho rằng mức hình phạt trên là nặng nên Tới đã làm đơn kháng cáo xin được giảm án.

(Theo Nguoiduatin)

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.