Nghi can cưỡng hiếp, sát hại nữ sinh lớp 7 khai gì tại cơ quan công an?

Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Thiên - nghi can cưỡng hiếp, sát hại nữ sinh N.M.H (13 tuổi, học sinh lớp 7, Trường THCS - THPT Chu Văn An, TP Đồng Hới, Quảng Bình) đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.
Nghi can cưỡng hiếp, sát hại nữ sinh lớp 7 khai gì tại cơ quan công an?

Theo Người Lao Động, chiều 2/8, Công an tỉnh Quảng Bình phối hợp với Công an TP HCM đã bắt giữ Nguyễn Văn Thiên (SN 1998, hiện là học sinh lớp 11 Trường THCS - THPT Chu Văn An, TP Đồng Hới, Quảng Bình).

Thiên được xác định là nghi can đã sát hại nữ sinh N.M.H (13 tuổi, học sinh lớp 7 Trường THCS - THPT Chu Văn An, TP Đồng Hới) tại khách sạn Pearl Palace (đường Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP HCM) vào trưa 22/7.

Sau khi bị bắt giữ, Thiên được đưa về tạm giữ hình sự tại Trại tạm giam Công an tỉnh Quảng Bình.

Sáng nay (3/8), Thiên đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Chiều ngày 3/8, Công an Quận Tân Bình sẽ ra TP Đồng Hới để di lý Thiên vào TP Hồ Chí Minh nhằm phục vụ công tác điều tra.

Nghi can cưỡng hiếp, sát hại nữ sinh lớp 7 khai gì tại cơ quan công an? - anh 1

Cơ quan CSĐT đọc lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Thiên.

Tin trên Công An Nhân Dân, trước đó, tối 21/7, đoàn giáo viên, học sinh Trường THCS - THPT Chu Văn An đi du lịch từ Singapore về đến TP HCM. Khi đoàn về lưu trú tại khách sạn Pearl Palace để chiều hôm sau bay về Đồng Hới.

Đến khoảng 13h ngày 22/7, các thầy cô và học sinh trong đoàn đang làm thủ tục trả phòng tại quầy lễ tân khách sạn thì Nguyễn Văn Thiên đi cùng đoàn thông báo mất hộ chiếu và nhờ em N.M.H. lên phòng tìm giúp.

Đợi một lúc lâu nhưng không thấy hai học sinh xuống, các thầy cô trong đoàn đã chạy lên kiểm tra thì phát hiện cửa phòng bị khóa trái. Nghi có chuyện chẳng lành, các thầy cô đã nhờ nhân viên khách sạn dùng chìa khóa phụ mở cửa thì thấy Thiên ngồi một mình.

Tìm kiếm trong nhà vệ sinh, mọi người hốt hoảng phát hiện H. bất tỉnh trong bồn tắm. Nữ sinh H. được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đến sáng 23/7 thì nạn nhân đã tử vong.

Lợi dụng sự hỗn loạn khi mọi người đưa em H. đi cấp cứu, Thiên đã bỏ trốn.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Tân Bình phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ thuộc Công an TP Hồ Chí Minh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định em H. bị hiếp dâm và bị chết do ngạt (tác động do bóp cổ).

Qua kết quả điều tra ban đầu, cơ quan Công an đã có đủ cơ sở xác định chính Nguyễn Văn Thiên là hung thủ gây án với hai hành vi “Hiếp dâm trẻ em” và “Giết người” nên ra Lệnh bắt khẩn cấp.

Xem thêm:

Diễn biến mới nhất mưa lũ tại miền Bắc ngày 3/8/2015

Xe ba gác lao vào vách đá, 15 người bị hất tung xuống vực sâu

TPHCM: Cháy khách sạn trong đêm, 5 người bị ngạt khói

Hải Yến (t/h)

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.
Viện Tim TP Hồ Chí Minh
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
(Ngày Nay) - Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.