Nghỉ đêm tại khách sạn, đôi nam nữ mất gần 1 tỷ đồng

(Ngày Nay) - Sau một đêm nghỉ tại khách sạn, anh Nguyên và chị Nhung đã bị lấy trộm hai chiếc điện thoại di động, 1 chiếc đồng hồ nam, 1 ví tiền và 1 ôtô nhãn hiệu Fotuner.
Nghỉ đêm tại khách sạn, đôi nam nữ mất gần 1 tỷ đồng

Ngày 17/4, Phòng cảnh sát hình sự Công an Tỉnh Nghệ An cho biết một vụ trộm tài sản có giá trị lớn này xảy ra hôm 11/4. 

Trước đó, tại phòng 203, khách sạn ở địa chỉ số 95, đường Lý Thường Kiệt, TP Vinh do anh Nguyễn Văn Nguyên (36 tuổi, trú tại Tân Phú, TP.HCM) và chị Lê Thị Nhung (37 tuổi, trú tại Quỳ Hợp, Nghệ An) thuê nghỉ đã bị kẻ gian đột nhập và lấy trộm tài sản, bao gồm hai chiếc điện thoại di động, 1 chiếc đồng hồ nam, 1 ví tiền và 1 ôtô nhãn hiệu Fotuner đậu tại bên trái sân của Khách sạn. Tổng giá trị tài sản lên đến hơn 800 triệu đồng.

Vào hồi 20h ngày 11/4, anh chị này vào thuê phòng để nghỉ tại đây. Đến 4h sáng 12/4 thì hai người phát hiện ra việc mình bị mất số tài sản nói trên.

Đến ngày 14/4, qua sàng lọc và từ nhiều nguồn tin của người dân, cơ quan điều tra đã xác minh, rà soát và thấy nổi lên Lê Hoàng Đức (28 tuổi, trú tại phường Đồng Vĩnh, TP Vinh). Đây là người đã từng có tiền án tội cướp và tội trộm cắp tài sản vào năm 2015 và 2016.

Sau khi bị bắt, Đức quanh co không thừa nhận hành vi trộm tài sản tại khách sạn trên nhưng sau đó nghi phạm đã cúi đầu nhận tội.

Theo đó, vào khoảng 22h30 ngày 11/4, với lý do lên gặp bạn đã lấy phòng trước đó tại khách sạn, Đức đã dễ dàng qua mặt được bảo vệ. 

Khi đến phòng 203, thấy cửa sổ phòng không đóng kín anh đã vén rèm cửa sổ và phát hiện trên chiếc bàn cạnh cửa có số tài sản bao gồm ví, điện thoại, đồng hồ và chìa khóa ôtô. Đức đã lấy số hiện vật trên và nhanh chóng rời đi. 

Riêng chiếc ôtô nhãn hiệu hiệu Fotuner Đức đã mang giấu tại chung cư Lê Lợi, TP Vinh còn chiếc chìa khóa xe được giấu ở rìa đường Lý Thường Kiệt.

Theo Công An Nhân Dân

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.