Nghi phạm bỏ xác người trong tủ ở Sài Gòn khai 'do ghen'

(Ngày Nay) - Cho rằng cậu bạn là nguyên nhân khiến vợ mình ẵm con bỏ nhà đi, Phương Đen sát hại anh này, giấu xác trong tủ. 
    Căn nhà nơi phát hiện xác chết. Ảnh: Nhật Vy.
    Căn nhà nơi phát hiện xác chết. Ảnh: Nhật Vy.

    Công an TP HCM hôm 21/8 lấy lời khai của Lê Quốc Phương (tức Phương Đen, 30 tuổi) để làm rõ hành vi Giết người. Nghi phạm sát hại anh Thanh (28 tuổi) cũng bị điều tra liên quan một số tài sản của nạn nhân.

    Phương khai từng nhiều lần sử dụng ma túy đá với anh Thanh tại phòng trọ của mình trên đường Phan Văn Hớn (xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn). Trong những cơn phê thuốc, hắn nghi ngờ vợ có tình cảm với vài người, trong đó có anh này.

    Hơn 10 ngày trước vợ chồng Phương cãi vã, chị vợ ôm con về nhà người thân. Phương cho rằng việc này liên quan đến Thanh nên rắp tâm trả thù.

    Hắn vờ rủ "tình địch" đến nhà nhậu, sau đó dùng vật cứng đánh vào đầu cho đến chết rồi quấn xác bằng áo mưa bỏ vào tủ quần áo.

    Sau khi gây án, Phương mang xe máy của nạn nhân về phòng trọ của anh này để tránh bị nghi ngờ. Hắn vẫn ở nhà, sinh hoạt bình thường. Đến ngày 16/8 thi thể anh Thanh phân hủy mạnh, Phương bỏ trốn.

    Về phòng trọ sau nhiều ngày mâu thuẫn với chồng, vợ Phương thấy mùi tử khí nồng nặc, tưởng con vật gì chết nên tìm kiếm. Khi mở tủ quần áo, chị hoảng loạn khi phát hiện thi thể anh Thanh.

    Xác định Phương là hung thủ gây án, gần chục trinh sát truy tìm anh ta khắp nơi và bắt được chiều hôm qua.

    Cơ quan điều tra đang làm rõ hành vi của Phương liên quan đến tài sản của anh Thanh gồm điện thoại iPhone, dây chuyền, 2 nhẫn vàng...

    Theo Vnexpress
    Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
    Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
    (Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
    Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
    Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
    (Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
    Những quan điểm cần “gác qua một bên”
    Những quan điểm cần “gác qua một bên”
    (Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
    Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
    Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
    (Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.
    Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
    Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
    (Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.