Nghi phạm đâm vật nhọn vào "vùng kín" hàng loạt nữ sinh ở Huế khai gì?

Tại cơ quan điều tra, Trần Hữu Phúc, nghi phạm gây ra hàng loạt vụ dùng vật nhọn tấn công nữ sinh Huế vẫn tỏ ra tỉnh táo, khai báo rõ ràng, không có biểu hiện của bệnh lý.
Nghi phạm đâm vật nhọn vào "vùng kín" hàng loạt nữ sinh ở Huế khai gì?

Hàng loạt vụ đâm vật nhọn vào "vùng kín"

Chiều 30/11, lực lượng công an TP Huế đã bắt được đối tượng Trần Hữu Phúc (SN 1991, trú tại 45 Lê Duẩn, TP Huế, Thừa Thiên – Huế) là kẻ gây ra hàng loạt vụ đâm vật nhọn vào “vùng kín” nữ sinh Huế gây xôn xao dư luận trong 2 tháng qua.

Thượng tá Võ Văn Sáu - Phó trưởng Công an TP Huế - cho biết, vụ đầu tiên xảy ra vào ngày 23/9. Tiếp đó ngày 24/9, lại xuất hiện đối tượng nam thanh niên đâm vật nhọn vào vùng kín nữ sinh trong khuôn viên trường ĐH KH Huế và các buổi trưa tiếp theo tại trường ĐH Sư phạm Huế.
Sau đó, đối tượng thực hiện hành vi đâm vật nhọn vào vùng kín cô giáo đi tập thể dục tại phường Trường An (TP Huế). Mới đây nhất, vào ngày 28/11, đối tượng thực hiện hành động tương tự tại nhà nghỉ Nhật Nguyên (168 Phan Chu Trinh, TP Huế).

Vào trưa 30/11, tại các số nhà 38 Trần Cao Vân, 11 Nguyễn Tri Phương, 50 Hùng Vương xảy ra liên tiếp 3 vụ đâm vật nhọn vào vùng kín của người đi đường. Đến 14h chiều cùng ngày, lực lượng công an TP Huế, công an tỉnh nhận bắt được Trần Hữu Phúc đang trên đường trốn chạy sau khi gây án, theo Người Lao Động.

Lời khai của nghi phạm

Thanh Niên đưa tin, tại cơ quan điều tra, Trần Hữu Phúc, nghi phạm gây ra hàng loạt vụ dùng vật nhọn tấn công nữ sinh Huế vẫn tỏ ra tỉnh táo, khai báo rõ ràng, không có biểu hiện của bệnh lý.

Khi các điều tra viên hỏi, Phúc vẫn bình thản khai thường xuyên lên mạng và được biết ở Nhật có một trò chơi thu hút nhiều người xem trên YouTube do các bạn trẻ quay và chia sẻ, đó là có những thanh niên thường ẩn nấp ở những nơi vắng vẻ của các trường học, hay những con đường đi bộ… khi các nữ sinh đi ngang qua thì nhanh chóng lao ra đâm vào sau mông…

Nghi phạm đâm vật nhọn vào "vùng kín" hàng loạt nữ sinh ở Huế khai gì? - anh 1

Trần Hữu Phúc tại cơ quan công an.

Phúc khai xem các clip này thấy vui nên đã học và làm theo. Cũng như một số bạn trẻ Nhật có suy nghĩ lệch lạc, sau khi chơi nghịch đâm vào các vùng kín của thiếu nữ, thấy nạn nhân la hét thất thanh, thủ phạm lại nhanh chóng giấu mặt và cảm thấy thích thú. Theo Phúc khai tại cơ quan điều tra, đây chỉ là trò chơi mà cậu ta cảm thấy làm như vậy cho vui chứ không hề có bất kỳ động cơ nào. Phúc hiện tại cũng có bạn gái và hoàn toàn không có biểu hiện gì của bệnh lý.

Người thân sốc khi biết tin

Tin từ Vietnamnet, tối ngày 30/11, PV đã tìm về căn nhà số 45 Lê Duẩn (TP Huế) – nơi người thân của nam thanh niên này đang sinh sống và không khỏi chạnh lòng khi chứng kiến những giọt nước mắt lăn dài trên đôi gò má của người phụ nữ trạc tuổi ngũ tuần – mẹ Phúc.

Trong tâm trạng buồn đau xen lẫn sự bất ngờ và có phần hụt hẫng, bà Ng. T. T. cùng chị và em trai của Phúc đến lúc này vẫn không thể tin sự thật những gì y đã làm trong thời gian qua.
Đặc biệt, trong đôi mắt của người phụ nữ tảo tần khi nào cũng ứ đọng những dòng nước mắt khi kể về đứa con trai vừa bị bắt giữ.
Bà T. cho biết, hai vợ chồng bà lấy nhau trong cảnh gia đình nghèo khó. Năm 2010 chồng bà bị bệnh hiểm nghèo mất, một tay bà nuôi các con ăn học. Phúc là con thứ hai trong gia đình có ba người con. Trước Phúc có một chị gái đã lấy chồng và đứa em trai đang học tại một trường Đại học trên địa bàn TP Huế.
Để có tiền nuôi các con ăn học, hàng ngày người phụ nữ này phải vất vả bắt xe từ TP Huế ra chợ An Lỗ mua trái cây rồi ngược về thành phố để bán, mong dành dụm được ít tiền để sau này xin việc cho các con và lo bữa ăn gia đình. Không phụ lòng mẹ, ở nhà Phúc luôn là một thanh niên ngoan hiền, hiếu thuận và đặc biệt luôn đạt kết quả cao trong học tập.
Sau khi hay tin Phúc bị bắt, nhiều người hàng xóm của Phúc đã vô cùng bất ngờ và tiếc nuối cho một thanh niên ngoan hiền, chăm học bỗng nhiên trở thành kẻ phạm tội.

“Cả hai anh em nó, đứa nào cũng chăm học, ngoan hiền lắm. Ở trong xóm chưa có khi nào thấy ai than phiền về nó. Vậy mà, không ai ngờ nó chính là thủ phạm đã làm xôn xao cả thành phố gần hai tháng nay”, một phụ nữ hàng xóm của Phúc trên đường Lê Duẩn nói, theo Thanh Niên.

Bạn gái ngỡ ngàng

Cũng theo Vietnamnet, chị H. – người yêu của nam thanh niên Trần Hữu Phúc vẫn chưa hết bất ngờ khi biết tin người yêu bị CA bắt giữ.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, H. đang là sinh viên của một trường Đại học trên địa bàn TP Huế. Phúc và H. yêu nhau đã được hai năm và hai người cũng đã có dự định gắn bó lâu dài.

Trong suy nghĩ của cô nữ sinh này, chưa bao giờ cô nghĩ người yêu mình lại là đối tượng gây ra hàng loạt vụ đâm vật nhọn vào “vùng kín” phụ nữ gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.

>>> Xem thêm:

Nhận dạng kẻ dùng vật nhọn đâm vào mông nữ sinh

Huế: Kẻ lạ mặt trà trộn, đâm vào mông nữ sinh

Đắk Nông: 4 nữ sinh chết đuối thương tâm

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.