Nghi phạm giết nữ sinh lớp 12 giữa rừng là người yêu nạn nhân

(Ngày Nay) -Công an xác định Phạm Văn Quý (18 tuổi - người yêu nạn nhân) là nghi phạm sát hại nữ sinh lớp 12 Trường THPT Con Cuông, Nghệ An nên bắt tạm giam.
 
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Thông tin từ Công an huyện Con Cuông tối nay cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối tượng Phạm Văn Quý (SN 1999, hành nghề gò hàn), trú tại xã Chi Khê, huyện Con Cuông để điều tra về hành vi giết người'.

Cơ quan điều tra bước đầu xác định, Quý dùng dao giết người yêu ở khu vực núi thuộc vườn quốc gia Pù Mát. 

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, trên người nạn nhân có 3 vết đâm vật nhọn nghi là dao, trong đó có một vết trúng tim.

Nguyên nhân bước đầu vụ việc được xác định, nhiều khả năng do mâu thuẫn trong tình cảm yêu đương dẫn đến sự việc đau lòng.

Được biết, Quý trú huyện Con Cuông, hành nghề thợ hàn đang bị thương và đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Nghi phạm giết nữ sinh lớp 12 giữa rừng là người yêu nạn nhân ảnh 1Phạm Văn Quý bị bắt tạm giam để điều tra hành vi giết người

Trước đó, ngày 1/12, Công an huyện Con Cuông nhận được đơn trình báo của gia đình về việc nữ sinh Phạm Thị H. (SN 2000, trú tại thôn Tân Dân, xã Bồng Khê) bị mất tích.

Khoảng 12h ngày 29/11, Hằng nói với mẹ là đi mua quần áo ở huyện Anh Sơn với bạn trai tên Quý. Đến tối cùng ngày, gia đình không thấy Hằng trở về nên đi tìm.

Mọi thông tin liên lạc qua điện thoại với Hằng đều không được. Khi gia đình điện thoại cho Quý, bạn trai Hằng thì được biết, Quý bị thương và đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Bước đầu xác định, những vết thương trên người Quý là do bản thân tự tạo ra, nhằm dựng hiện trường giả.

Theo Vietnamnet

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.
Viện Tim TP Hồ Chí Minh
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
(Ngày Nay) - Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.