Nghi vợ ngoại tình, tạt axit làm mù 2 mắt tình địch

Nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với ông P.M.C ngụ xã kế bên, Nhã tạt axit làm mù 2 mắt tình địch.
Nghi vợ ngoại tình, tạt axit làm mù 2 mắt tình địch

Theo Công An Nhân Dân, hôm nay, TAND cấp cao tại TP Hồ Chí Minh xử phúc thẩm đã chấp nhận kháng cáo xin giảm án của bị cáo và bị hại, tuyên giảm hình phạt cho bị cáo Trần Minh Nhã (SN 1962 ngụ Đồng Nai) từ 18 năm xuống còn 17 năm tù về tội "giết người".

Theo bản án sơ thẩm, Nhã và vợ là Võ Hồng Hạnh (SN 1969) cùng chung sống tại xã Bình Sơn, huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai).

Trước khi xảy ra vụ án, Nhã nghi ngờ có quan hệ bất chính với ông P.M.C (SN 1962) ngụ xã kế bên.

Đến khoảng 11h ngày 27/1/2014, sau khi uống rượu say, Nhã qua nhà mẹ vợ ở bên cạnh nhà thì thấy ông C đang nằm trong nhà, còn vợ, con và những người trong gia đình vợ ngồi kế bên.

Tức giận, Nhã quay về nhà lấy nửa lít axit đựng trong ca nhựa quay lại nhà vợ. Nhã đi thẳng đến chỗ ông C đang nằm tạt thẳng ca axit vào mặt ông C.

Nghi vợ ngoại tình, tạt axit làm mù 2 mắt tình địch - anh 1

Bị cáo Nhã sau phiên xử.

Tin trên Công An TPHCM, bị tạt bất ngờ, ông C la lớn rồi ôm mặt bung chạy làm axit bắn vào người Nhã gây thương tích. Lúc này, một số người có mặt ở hiện trường dùng nước lạnh tạt vào người để làm giảm thương tích cho ông C.

Ông Chánh bị thương tật 92% và hai mắt bị mù vĩnh viễn. Ngoài ra, khuôn mặt và tai, cổ cùng hai tay nạn nhân biến dạng hoàn toàn.

Sau khi gây án, Nhã bỏ trốn, gần ba tháng sau mới ra Công an đầu thú.

Xem thêm:

Phát hiện xác nam thanh niên treo cổ trong "ngôi nhà hoang"

Thanh Hoá: 75 người bị bỏng do đốt lửa trại

Dự báo thời tiết 10 ngày tới (từ ngày 6/8/2015 - 15/8/2015) các khu vực trên cả nước

Khánh An (t/h)

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.