Nghịch tử bỏ độc vào rượu hại chết cha và hàng xóm

Chỉ vì bị cha ruột la mắng, người con trai tức giận và mua chất độc bỏ vào hũ rượu khiến cha và người hàng xóm và tử vong.
 
Nghi phạm Thạch Văn Nghĩa.
Nghi phạm Thạch Văn Nghĩa.

Ngày 24/11, Công an tỉnh Trà Vinh đã bắt giữ Thạch Văn Nghĩa (24 tuổi, ngụ xã Vinh Kim, huyện Cầu Ngang, Trà Vinh) về hành vi Giết người. Nạn nhân là ông Thạch Văn Chí (50 tuổi, cha ruột Nghĩa). Trưa 23/11, ông Chí và ông Hùng (48 tuổi, hàng xóm) được phát hiện bất tỉnh sau khi uống rượu tại nhà ông Chí. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng cả hai đã tử vong.

Vào cuộc điều tra, Công an làm rõ Nghĩa có liên quan trực tiếp đến cái chết của hai nạn nhân và đã mời Nghĩa lên làm việc. Tại cơ quan điều tra, Nghĩa khai nhận do bản thân bị bệnh tật, không lao động được nên thường xuyên bị cha mắng chửi khiến Nghĩa thù hận cha.

Đỉnh điểm của mâu thuẫn khi ông Chí có ý định gả em gái của Nghĩa cho người nước ngoài nhưng Nghĩa không đồng ý. Tức tối, Nghĩa đã lên mạng mua chất độc xyanua bỏ vào bình rượu của ông Chí mục đích đầu độc cha. Đến trưa 23/11, khi ông Chí và ông Hùng uống rượu, Nghĩa chứng kiến toàn bộ sự việc nhưng không can ngăn. Vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Phapluatplus

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.