Người đàn ông chết trong tư thế bị bịt miệng, tay chân bị trói

(Ngày Nay) - Khi ông Tuấn chủ nhà trọ cùng một người cùng khu nhà vào phòng kiểm tra thì phát hiện sau lớp màn, ông Tầm đã tử vong, quanh miệng có 1 lớp băng dính.
Người đàn ông chết trong tư thế bị bịt miệng, tay chân bị trói

Danh tính của nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Tầm (48 tuổi, quê ở Đồng Tháp). Nạn nhân được phát hiện đã tử vong vào sáng nay (11/7), người báo tin cho cơ quan công an là ông Trần Ngọc Tuấn (xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh) là chủ nhà trọ.

Ông Tuấn cho biết nạn nhân Tầm cùng vợ ở trọ trong nhà ông từ 4 tháng trước, 2 vợ chồng làm nghề bán cá ở chợ.

Vào hồi 8h30 sáng nay, khi không thấy ông Tầm lấy cá tươi hay gửi ở phòng bên cạnh, ông Tuấn cùng hàng xóm sang gọi nhưng khi bước vào phòng, họ phát hiện ông Tầm đã tử vong trong tình trạng chân tay bị trói bằng tấm ga nệm, miệng bị dán băng keo.

Người đàn ông chết trong tư thế bị bịt miệng, tay chân bị trói ảnh 1Hiện trường nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Vietnamnet

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an địa phương đã đến khám nghiệm sơ bộ hiện trường. Qua các bước điều tra sơ bộ, cơ quan công an nhận định ông Tầm đã bị sát hại, báo Vietnamnet đưa tin.

Trao đổi với Zing, bà Phượng- vợ ông Tầm cho biết hai vợ chồng buôn bán cá ở ngoài chợ, có con trai 24 tuổi làm nghề lái xe. Hôm qua, bà ra khỏi nhà lúc 21h, đến sáng nay thì có người báo sự việc.

“Chồng của tôi thường xuyên nhậu nhẹt nên vợ chồng hay cãi nhau chứ ông ấy không có mâu thuẫn với ai. Trong nhà chỉ có 2 chỉ vàng với 2 triệu đồng, giờ tôi không vô được nên không biết có mất không”, bà Phượng thông tin.

Đặc biệt, chủ nhà trọ cho biết tối qua ông Tầm có nhậu chung với một người tên Vũ thuê phòng trọ cạnh phòng nạn nhân. Người này tới thuê phòng trọ được nửa tháng và đưa trước 200.000 đồng.

“Vũ không có giấy tờ tùy thân cũng không đi làm nên tôi nói đi tìm phòng trọ khác để ở nhưng không thấy anh ta nói gì. Thời điểm phát hiện vụ việc, người này đã bỏ đi, đồ đạc trong phòng đã dọn hết”, ông Tuấn cho biết.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiến hành truy tìm tung tích người đàn ông tên Vũ để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.