Người phụ nữ khai báo mất 1,7 tỷ đồng để trong ôtô

(Ngày Nay) - Chị H. khai báo, khi ôtô bị thủng lốp giữa đường, chị và tài xế được một người đàn ông lạ mặt đến đề nghị hỗ trợ, sau khi người này rời đi thì chị phát hiện bị mất túi xách đang để trên xe, bên trong có 1,7 tỷ đồng.
Người phụ nữ khai báo mất 1,7 tỷ đồng để trong ôtô

Ngày 8/12, Công an quận Bình Thạnh cho biết đang phối hợp cùng các Phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra, truy xét vụ trình báo bị dàn cảnh trộm số tiền 1,7 tỷ đồng khi đang sửa xe giữa đường.

Theo trình báo của chị P. T. T. H (36 tuổi, trú quận Gò Vấp) với cơ quan công an, khoảng 15h30 chiều 6/12, chị được tài xế riêng điều khiển xe ôtô Toyota hiệu Camry chở đi công việc, khi đến trước địa chỉ số 23F đường Nguyễn Hữu Cảnh (phường 22, quận Bình Thạnh) thì xe bị thủng lốp.

Lúc này, tài xế xuống xe và thay lốp thì có 1 thanh niên (người nước ngoài) đi xe gắn máy đến đề nghị hỗ trợ và phụ thay lốp giúp, thấy vậy chị H. xuống xe cảm ơn người thanh niên trên.

Cũng theo khai báo của chị H., trong quá trình người nước ngoài phụ giúp thay lốp thì có thêm một người nữa tiến lại gần xe của chị, sau khi 2 người này rời đi thì chị H. mới tá hỏa phát hiện chiếc túi xách để trên xe (bên trong có 1,7 tỷ đồng) đã bị mất.

Sau khi xảy ra sự việc, chị H. đã đến công an địa phương trình báo.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Dân Trí

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.