Người phụ nữ tật nguyền tử vong trong nhà với 4 vết đâm

(Ngày Nay) - Nạn nhân bị đâm chết với 4 vết đâm trên người, còn tài sản quý nhất trong nhà là 2 hũ heo đất tiết kiệm đã bị đập vỡ bên trong không còn gì.
 
 
Nhiều người hiếu kỳ đến xem vụ án mạng.
Nhiều người hiếu kỳ đến xem vụ án mạng.

Ngày 6/7, Công an huyện Ia Pa (Gia Lai) cho biết, đang tích cực điều tra, truy bắt hung thủ sát hại dã man một người phụ nữ tàn tật xảy lúc rạng sáng tại thôn Quý Đức, xã Ia Trốk.

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Ngọc Hoa (49 tuổi, buôn bán hàng tạp hóa tại nhà) sống neo đơn một mình, không có chồng con.

Thông tin ban đầu, khoảng 5h sáng ngày 6/7, bà Nguyễn Thị Tàm (77 tuổi, mẹ bà Hoa) nhà ở gần kề không thấy con gái mở cửa bán hàng như mọi khi nên qua gọi. Bà Tàm vòng ra phía sau thấy cửa không có khóa nên đi vào nhà và phát hiện bà Hoa đã tử vong, nằm trên vũng máu. Sau khi hô hoán mọi người đến, ai cũng nghĩ bà Hoa chết do bất cẩn, té dập đầu. Sau đó, người nhà cởi áo, tắm rửa cho nạn nhân mới phát hiện trên người bà Hoa có 4 vết đâm vào ngực, cổ.

Ngay sau đó, cơ quan cảnh sát điều tra đã đến phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi để tiến hành điều tra. Qua kiểm tra hiện trường, phát hiện có 2 hũ heo đất tiết kiệm đều bị đập phá, lấy hết tài sản.

Theo nhận định ban đầu, nhiều khả năng hung thủ đột nhập vào nhà trộm cắp, bị bà Hoa phát hiện nên ra tay giết người. Được biết, bà Hoa là người bị tàn tật 1 tay và 1 chân, lâu nay sống rất hòa thuận với mọi người.

Theo Công An Nhân Dân

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.