Nhập vai 'con nghiện' đi mua ma túy 'tem giấy'

(Ngày Nay) -"Hàng nguyên chất đấy, anh em nhìn nó nhỏ thế này thôi nhưng nó có võ đấy. Nếu 2 anh em mới chơi thì chỉ cần một con này là hai người đủ phê tê mê cả ngày...". Gã đàn ông chạc tuổi 30, khuôn mặt đen đúa, đội chiếc mũi lưỡi chai sụp xuống quá trán thao thao khoe.
Nhập vai 'con nghiện' đi mua ma túy 'tem giấy'

 Số lượng không giới hạn

Thời gian gần đây, dư luận TPHCM xôn xao trước việc giới học sinh, đặc biệt là lừa tuổi cấp 2 đang bị loại ma túy “tem giấy” bủa vây khắp nơi. Loại ma túy này được cho là gây ra những ảo giác khôn lường, khiến người sử dụng hoàn toàn không thể làm chủ được hành vi của mình. Dư luận khẳng định, đây loại chất gây nghiện mà giới “dân chơi” sử dụng để thay cho ma túy đá…

Để tìm hiểu thực trạng nhộn nhịp của “mặt hàng” này, PV Việt Nam Mới đã vào vai một dân mới chơi “tem giấy” để tìm hiểu sự việc. Theo những thông tin trên mạng xã hội thì muốn mua loại ma túy này phải liên lạc qua một địa chỉ có tên là Tem LSD chât thức thần trên mạng xã hội facebook.

Dường như đã “bị động” khi một số tờ báo đã viết bài về việc này nên sau hơn 2 ngày liên lạc qua fanpage nhưng Phóng viên vẫn chưa nhận được hồi âm. Thay đổi cách tiếp cận, phóng viên đã nhờ một người bạn giới thiệu cho một “dân chơi” có tên là Tuấn, nhà ở đường Đinh Bộ Lĩnh, đoạn gần bến xe miền Đông.

Theo lời giới thiệu của Tuấn, Phóng viên tiếp tục liên lạc vào một địa chỉ khác có tên là Tem LSD chất thức thần. Sau một hồi chào mời, giới thiệu, Phóng viên đã nhận được sự đồng ý của người bán. Địa điểm hẹn gặp là một quán cà phê nằm trên đường Bùi Đình Túy, thuộc quận Bình Thạnh.

Nhập vai 'con nghiện' đi mua ma túy 'tem giấy' ảnh 1Theo lời khẳng định của gã "ma cô" thì gã có tất cả các loại

Gặp phóng viên, một người đàn ông chạc 30 tuổi, dáng người thấp gầy, đen đúa đi chiếc xe tay ga đã cũ. Người đàn ông này tự giới thiệu tên là Mai, đã có nhiều năm là nguồn cung “tem giấy” tại Sài Gòn.

Đưa ra một mẩu giấy bé xíu khoảng 1,5cm x 1,5cm, Mai giới thiệu đây chính là “tem giấy” mà chúng tôi đang cần tìm mua. “Hàng nguyên chất đấy, anh em nhìn nó nhỏ thế này thôi nhưng nó có võ đấy. Nếu 2 anh em mới chơi thì chỉ cần một con này là hai người đủ phê tê mê cả ngày..” Mai hồ hởi giới thiệu.

Chủng loại nào cũng có

Ngồi thao thao bất tuyệt trong quán cà phê, Mai giới thiệu thêm, hiện nay có nhiều loại “tem giấy”, cái loại mà mọi người hay nhìn thấy có màu trắng là hàng Trung Quốc đó, giá bán của nó thì rẻ chỉ từ 150.000-200.000 đồng/tem. Loại này dùng cũng “phê” nhưng không “chất” bằng hàng nhập khẩu từ bên Châu Âu về được.

Cùng với đó, gã đàn ông này còn khẳng định có trong tay hàng chục loại “tem giấy” có xuất xứ các nước Châu Âu như Anh, Thụy Điển, Nga, Đức, Tây Ban Nha… Tùy theo chất lượng hàng xuất xứ từ đâu mà giá tiền cho các loại “tem giấy” này mà có giá khác nhau.

Nhập vai 'con nghiện' đi mua ma túy 'tem giấy' ảnh 2Một loại ma túy "tem giấy" mà giới dân chơi đang săn lùng

Giá rẻ nhất là hàng xuất xứ từ Anh với giá 400.00 đồng/tem. Giá cao nhất là hàng có xuất xứ từ Thủy Điển có giá 800.000 đồng - cao gấp đôi hàng cùng loại có xuất xứ từ Anh. “Phen (bạn) mới chơi thì mua một con “2B” hàng của Anh này đi. Hàng này rẻ, giá hữu nghị chỉ chỉ 400.000 đồng/tem (gồm 25 con), được thì lấy, không kỳ kèo thêm bớt nhé,..”

Thấy chúng tôi ngật đầu đồng ý, Mai háo hức nói tiếp: “Chắc “phỏm” mới chơi nên chưa biết chứ loại 2B này được dân chơi ưa chuộng lắm, bởi loại này chơi “phê” nhưng lại không gây nghiện. Hơn nữa, giá cả lại phù hợp, dễ cải trang giống y như cái tem giấy thông thường dán trên bao thiếp, nên không chỉ anh em sinh viên như mấy ông mà ngay mấy em học sinh cấp II, cấp III cũng rất khoái chí, thích xài loại này lắm”.

Khi được chúng tôi đặt vấn đề cần mua một số lượng lớn “tem giấy” để về bán lại kiếm lời, Mai cho biết, chỉ cần có tiền, thì bao nhiêu hàng cũng có. “Mọi người cần có bao nhiều hàng cứ đặt cọc đưa tiền trước, ngày hôm trước hôm sau là có hàng. Nhưng địa điểm giao hàng do tôi quyết định, các ông phải chạy tới lấy chứ không đưa hàng tận nơi như thế này đâu nhé,..” Mai nói.

Bài tới: Một lần dùng thử “tem giấy”

Theo Vietnamoi.vn

Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Giáo sư Nguyễn Quý Đạo chia sẻ về cuốn tự truyện của mình.
"Bốn mùa - Một cuộc đời" - Lời tự sự của nhà khoa học Việt Nam trên đất Pháp
(Ngày Nay) - “Bốn mùa - Một cuộc đời” vừa ra mắt công chúng tại Pháp là cuốn tự truyện của Giáo sư Nguyễn Quý Đạo, tác giả và đồng tác giả của hơn 300 công trình nghiên cứu khoa học, đồng thời là nhà hóa học người Việt Nam có tầm ảnh hưởng trong giới tri thức Pháp cũng như cộng đồng kiều bào Việt Nam tại Pháp.
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
(Ngày Nay) - Các công tố viên New York khẳng định cựu Tổng thống Donald Trump đã phạm luật và gây ảnh hưởng xấu tới cuộc bầu cử năm 2016 bằng cách cố gắng che đậy hành vi mua dâm với một diễn viên khiêu dâm, trong khi luật sư bào chữa tuyên bố ông Trump vô tội.
Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
(Ngày Nay) - Hội nghị Nhà báo thế giới 2024 do Hội Nhà báo Hàn Quốc tổ chức với chủ đề "Vai trò của truyền thông trong đưa tin về chiến tranh và Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và tương lai của báo chí" diễn ra tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc) từ ngày 22-26/4. Hội nghị năm nay có sự tham dự của 52 nhà báo đến từ 47 quốc gia trên thế giới.