Nhóm giang hồ phá nát xe, tấn công cảnh sát tại quán massage

Một nhóm côn đồ, chuyên bảo kê đã vác dao tấn công 3 cảnh sát khi lực lượng này đến giải quyết mâu thuẫn ở quán massage.
Nhóm giang hồ phá nát xe, tấn công cảnh sát tại quán massage

Hôm nay, ngày 10/6, công an quận Hoàng Mai và Phòng cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) đã bắt giữ 4 thanh niên liên quan đến vụ Chống người thi hành công vụ, xảy ra tại phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai.

Bốn thanh niên này gồm: Bùi Quang Đạt (24 tuổi), Bùi Ngọc Cảnh (24 tuổi), Trần Tất Tuyền (23 tuổi) và Trịnh Văn Bắc (30 tuổi, đều trú ở phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai).

Nhóm giang hồ phá nát xe, tấn công cảnh sát tại quán massage - anh 1
Nhóm côn đồ tấn công lực lượng cảnh sát (Ảnh: Tienphong)

Theo thông tin ban đầu cho biết, khoảng 3h ngày 8/6, công an phường Giáp Bát nhận được tin báo của người dân có một nhóm côn đồ mang hung khí xông vào quán tẩm quất, massage trên đường Trương Định đe dọa đánh chém chủ quán cùng nhân viên.

Ba sĩ quan mặc sắc phục đi ôtô công an phường đã được điều động đến giải quyết mâu thuẫn thì nhóm giang hồ này bất ngờ quay ra vác dao tấn công.

Không chỉ dừng lại đó, chúng còn ngang nhiên đập phá xe của cảnh sát trước khi rời khỏi hiện trường.

Nhóm giang hồ phá nát xe, tấn công cảnh sát tại quán massage - anh 2
Hung khí nhóm côn đồ dùng để tấn công 3 cảnh sát

Được biết, đây là nhóm giang hồ chuyên bảo kê việc đổ trộm phế thải trên địa bàn, nên danh tính họ sớm được nhà chức trách làm rõ. Khoảng 7 tiếng sau khi tấn công lực lượng cảnh sát, nhóm này đã bị bắt giữ.

Theo lời khai của nhóm côn đồ, trước khi gây án có nghe thông tin về một tốp côn đồ quê Thái Nguyên mới đến địa bàn "xin" tiền bảo kê các quán massage. Thấy người lạ đến chiếm đất, nhóm Đạt lao đi tranh chấp, đòi lại địa bàn. Mang dao, dùi cui điện tới dọa một chủ quán tẩm quất trên đường Trương Định thì chúng bị cảnh sát phát hiện.

Cơ quan chức năng cho biết, những đối tượng trong nhóm côn đồ này đều có nhiều tiền án, tiền sự.

Trường hợp côn đồ tấn công lực lượng cảnh sát không phải là lần đầu tiên xảy ra. Trước đây, tại Hà Tĩnh, hàng trăm người dân đã tụ tập bắt giữ bốn cán bộ, chiến sỹ để hành hung khi những chiến sỹ này đang tiến hành bắt giữ đối tượng tên Trường, trú tại thôn Trung Sơn, xã Bắc Sơn, H. Thạch Hà về hành vi gây rối trật tự công cộng.

(Hoàng Nguyên - TH)

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.