Nữ nhân viên tẩm quất 19 tuổi bị quản lý đánh chết

Chỉ vì không tập thể dục, nữ nhân viên 19 tuổi làm việc tại quán cà phê tẩm quất bị quản lý đánh đập dã man đến tử vong.
Nữ nhân viên tẩm quất 19 tuổi bị quản lý đánh chết

Ngày 15/6, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Lê Sơn Tùng (SN 1990, ở xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Hà Nội) ra xét xử tội Cố ý gây thương tích. Nạn nhân của Tùng là cô tiếp viên 19 tuổi.

Để con gái lên Hà Nội làm thuê, người mẹ quê không thể hình dung nổi cuộc sống như địa ngục của cô con gái. Làm tiếp viên cho một quán cà phê tẩm quất trên đường Hà Huy Tập, cô gái 19 tuổi bị đánh đập dã man, bị bắt ngậm dép..., để rồi thiệt mạng dưới tay gã thanh niên sau những trận đòn nhừ tử.

Nữ nhân viên tẩm quất 19 tuổi bị quản lý đánh chết - anh 1

Bị cáo tại tòa.

Ôm di ảnh con gái đến tòa, người mẹ không còn nước mắt để khóc thương. Bà ngồi lặng lẽ ở hàng ghế trên cùng, lắng nghe từng lời khai của kẻ khiến con gái mình thiệt mạng, thỉnh thoảng buông tiếng thở dài.

Cái chết của con gái bà là do Lê Sơn Tùng (SN 1990, ở xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Hà Nội) gây nên.

Vốn là học viên Trường CĐ An ninh nhân dân, Tùng có quan hệ bạn bè với Đinh Tiến T. (SN 1985), là chủ quán cà phê tẩm quất trên đường Hà Huy Tập, thị trấn Yên Viên, Gia Lâm, HN.

Tùng thường xuyên đến quán của T. chơi và ngủ luôn tại quán. Trong thời gian đó, mỗi lần đi vắng, anh T. đều nhờ Tùng trông coi, quản lý và hướng dẫn các nhân viên tập thể dục. Quán của anh T. có 4 nhân viên nữ, trong đó có chị Đặng Thị Ngọc H. (SN 1995, quê Hưng Yên).

Trong lần Tùng hướng dẫn các nhân viên tập thể dục, do chị H. bị tật ở tay, không thực hiện được các động tác Tùng hướng dẫn, chị H. lại không nghe theo hướng dẫn của Tùng và hay nói dối, khiến Tùng bực tức. Anh ta thường xuyên lôi chị H. ra đánh đập.

Trong các ngày 3,5,8,10/8/2014, tại tầng 1 và tầng 2 của quán, Tùng nhiều lần dùng tay tát vào mặt, dùng chân lên gối vào bụng chị H. Sau khi bị đánh, ngày 11/8/2014, cô tiếp viên của quán bị đau bụng và nôn mửa. Đêm cùng ngày, nạn nhân tử vong tại quán.

Khám nghiệm tử thi cho thấy, trong ổ bụng nạn nhân có khoảng 1000ml dịch lỏng màu nâu đen, mùi thối.

Cơ thể nạn nhân có nhiều vết tụ máu không đều tại vùng mặt, ngực, bụng, mông, tay trái…; chấn thương nặng vùng bụng gây dập rách gốc mạc treo, thủng tá tràng gây viêm phúc mạc với nhiều dịch thối trong ổ bụng.

Nguyên nhân chết được xác định là ngạt do trào ngược thức ăn, trên người bị chấn thương nặng. Thương tích tại vùng bụng nạn nhân do vật tày mềm, tác động rất mạnh gây nên. Các vết tụ máu trên người nạn nhân được hình thành trước khi khám nghiệm khoảng 3-4 ngày.

Đối với Đinh Tiến T., tài liệu điều tra xác định, người này không xúi giục hay cùng Tùng tham gia đánh chị H.dẫn đến tử vong, cũng không thuê và trả lương cho Tùng nên cơ quan điều tra không đề cập xử lý hình sự.

Theo lời khai của người liên quan, bản thân anh T. có vài lần dùng que vụt chị H., bắt chị này phải ngậm dép... Tuy nhiên do xác định, nguyên nhân nạn nhân tử vong không phải do thương tích của T. gây nên và cũng không đủ yếu tố xác định tội Làm nhục người khác đối với T.

Cơ quan điều tra xác định T. có vi phạm không ký hợp đồng lao động với chị H. nên đã xử lý hành chính đối với anh T. ở hành vi này.

Nhận mức án 15 năm tù giam vì tội Cố ý gây thương tích, bị cáo đồng ý bồi thường cho gia đình nạn nhân số tiền 290 triệu đồng.

Phiên tòa chấm dứt, khi mọi người đã lục đục ra về, người mẹ đau khổ của nạn nhân mới như sực tỉnh. Bà đứng dậy mếu máo nói: "Tôi không đồng ý mới mức án này".

>>> Lịch cắt điện Hà Nội thứ 3 ngày 16/6/2015

Theo Vietnamnet

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.