Nữ sinh tố học viên cảnh sát hiếp dâm, nhà trường vào cuộc

Trước khi tự tử, nữ sinh tố cáo học viên Học viện Cảnh sát Nhân dân hiếp dâm và ép cô phá thai, nhà trường xác nhận đã nhận được thông tin trên...
Nữ sinh tố học viên cảnh sát hiếp dâm, nhà trường vào cuộc

Ngày 19/1 vừa qua, một nữ sinh đã uống thuốc ngủ tự tử và để lại thư xin lỗi gia đình. Nội dung thư kể lại sự việc cô bị người yêu cũ là Bùi C. T. (học viên Học viện Cảnh sát Nhân dân) bị ép quan hệ dẫn đến có thai.

Sau đó, cô tiếp tục bị T. ép phá bỏ cái thai với lí do đang dang dở học hành. Bên cạnh đó anh ta cũng hứa hẹn sẽ có trách nhiệm và chăm sóc cô sau này. Tuy nhiên, khi cô vừa phá bỏ thai thì hắn đã vô tâm, không một lời thăm hỏi, động viên.

Quá cay đắng cho sự tệ bạc của người tình vô tâm và tủi cho phận mình, H. uống thuốc ngủ quyên sinh vào ngày 19/1. Trước khi chết, cô gái đã viết lại toàn bộ sự việc với gia đình.

Trước thông tin trên, PV báo Người Đưa Tin đã có buổi làm việc với phía Học viện CSND, một cán bộ phụ trách báo chí của trường cho biết: “Hôm nay là ngày đầu tiên đi làm, nên ban lãnh đạo đang bận đi dự tết trồng cây, chào cờ và tổ chức các hoạt động đầu năm..."

"Thông tin này phía nhà trường đã nhận được và sẽ xác minh sự việc sau đó mới có hướng xử lý cụ thể" - vị cán bộ này khẳng định.

Nữ sinh tố học viên cảnh sát hiếp dâm, nhà trường vào cuộc ảnh 1

Học viên Học viện CSND bị tố hiếp dâm, ép người yêu phá thai.

Theo tâm thư của cô gái tên H. để lại, cô và Bùi C.T. (SN 1994, hiện đang học năm 3 Học viện Cảnh sát nhân dân) từng yêu nhau. Chia tay được gần 6 tháng, đến tháng 11/2015 bỗng Bùi C.T. nhắn tin cho H. nói rằng muốn ngủ với nhau một lần rồi chia tay mãi mãi. H. từ chối đề nghị này. Tuy nhiên, ngày hôm sau T. tìm đến phòng trọ của H. rồi giở trò đồi bại.

Đến đầu tháng 1/2016, H. phát hiện mình có thai. Cô báo cho T. biết chuyện thì chàng học viên trường Cảnh sát nhân dân không tin và bắt cô mua que thử thai về kiểm tra. Que thử cho kết quả H. đã có thai, T. vẫn chưa tin và đưa H. ra viện E để khám lại. Sau khi bệnh viện xác định H. có thai, T. quay ra dụ dỗ người yêu phá cái thai này đi vì còn đang học hành. Anh ta nói sẽ chăm sóc, có trách nhiệm với cô gái và hứa hẹn một tương lai êm đềm, hạnh phúc cho hai người.

Nghe lời ngon ngọt của T., ngày 17/1 nữ sinh H. đến bệnh viện Quân đội 108 để phá thai. Nhưng do sợ hãi nên H. đi về. Biết chuyện, T. lại năn nỉ người yêu đi phá. Ngày 19/1, H. một mình ra bệnh viện để “giải quyết”.

Nữ sinh tố học viên cảnh sát hiếp dâm, nhà trường vào cuộc ảnh 2

Bức thư tuyệt mệnh cùng bằng chứng tố cáo người bạn trai của H.

Khi H. phá thai xong T. không hỏi han gì. H. nổi khùng lên nói sẽ chết thì T. quay ra xin lỗi, giải thích do bận quá nên chưa kịp hỏi thăm. Sau đó T. lại bơ đi như không có chuyện gì. Trước sự bội bạc của người tình, cô gái đã uống thuốc ngủ tự tử.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Cù Hiền

Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.