Nữ sinh tố thầy giáo hiếp dâm: Cơ quan công an vào cuộc

Hiện cơ quan công an đã vào cuộc điều tra sau khi nhận được đơn tố cáo của gia đình nữ sinh lớp 9 bị thầy giáo hiếp dâm 2 lần tại Phòng Đoàn-Đội của Trường THCS Xuân Lẹ.
Nữ sinh tố thầy giáo hiếp dâm: Cơ quan công an vào cuộc

Ông Hoàng Trọng Lưu, Phó chủ tịch UBND xã Xuân Lẹ (huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa) xác nhận việc có thầy giáo bị tố hiếp dâm học trò ngay tại trường ở trên địa bàn.

Theo ông Lưu, hiện công an huyện và công an tỉnh đã vào cuộc xác minh, đã dựng lại hiện trường vụ việc. “Từ xưa đến nay ở xã tôi chưa có trường hợp nào như vậy, nên địa phương cũng mong được làm rõ sự việc để nhân dân yên tâm và các cháu không còn hoang mang” - ông Lưu nói.

Như tin đã đưa, chị C.T.D. (SN 1978, ngụ thôn Lẹ Tà, xã Xuân Lẹ, huyện Thường Xuân) đã có đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng trình bày về việc con gái mình là cháu L.T.Tr. (SN 2001, hiện là học sinh lớp 9, Trường Phổ thông dân tộc bán trú - THCS Xuân Lẹ) bị thầy giáo N.V.P. (SN 1977, ngụ xã Xuân Dương, huyện Thường Xuân) thực hiện hành vi hiếp dâm 2 lần, khiến cháu sợ hãi và xấu hổ, việc học hành sa sút.

Nữ sinh tố thầy giáo hiếp dâm: Cơ quan công an vào cuộc ảnh 1

Ngôi trường xảy ra vụ việc.

Theo đơn của chị D., ngày 21/10 vừa qua, nhà trường tổ chức cho các thầy cô giáo liên hoan chuyển trường. Hôm đó, phòng nữ sinh mất điện nên khoảng hơn 22 giờ đêm, do nóng quá Tr. đã qua phòng Đoàn - Đội cắm điện bật quạt. Bất ngờ lúc này thầy P. xuất hiện, bịt miệng Tr., dọa nạt rồi giở trò hiếp dâm. Do quá xấu hổ và sợ nên Tr. không dám nói với ai.

Theo gia đình nạn nhân, trước đó vào ngày 23/4, cũng tại phòng Đoàn - Đội, thầy P. đã có hành vi tương tự đối với nữ sinh Tr.. “Sau lần thứ 2 bị thầy P. cưỡng hiếp, cháu có nhận được điện thoại giọng nam giới yêu cầu nạp thẻ điện thoại 3 ngày một lần, nếu không sẽ bị nói ra sự thật. Cháu đã nạp thẻ nhiều lần rồi, đến ngày 9/11, khi cháu đang trộm tiền thì dì phát hiện” - cháu Tr. kể lại.

“Sau khi sự việc bị phát giác, gia đinh thầy P. có đến nhà tôi nói thương lượng. Tôi yêu cầu thầy P. lên nhà xin lỗi, nhưng thầy P. không lên” - chị D. bức xúc.

Thông tin về vụ việc, ông Nguyễn Xuân Thúy - Trưởng Công an xã Xuân Lẹ cho biết, hoàn cảnh gia đình của em Tr. rất đáng thương. Khi vừa mới lọt lòng thì Tr. đã mồ côi cha. Chị D. cũng không đi bước nữa mà ở vậy nuôi con. Làm nghề nông nên kinh tế gia đình của hai mẹ con rất chật vật, túng thiếu. Lúc đi học, Tr. được người dì ruột (tên Đ.) đón về ở cùng vì nhà dì ở sát trường THCS Xuân Lẹ, và cả hai vợ chồng người dì này đều là giáo viên trong trường. Hàng ngày, Tr. vẫn sinh hoạt ăn uống với chú dì, chỉ đến tối cháu sang ký túc xá ngủ cùng các bạn.

Theo thông tin mà ông Thúy cho biết, hôm xảy ra vụ việc nữ sinh Tr. bị thầy giáo cưỡng bức lần thứ hai đúng vào ngày chồng người dì bận đi ăn liên hoan. Mọi chuyện xảy ra với Tr. bị bại lộ khi chị dì ruột của Tr. phát hiện Tr. lấy trộm tiền vào ngày 10.11.

Bị dì tra hỏi chuyện tiền nong, Tr. mới khóc kể lại toàn bộ sự việc 2 lần bị thầy Th. cưỡng hiếp, sau đó có người liên tục điện tống tiền nên em phải ăn cắp tiền của chú dì để mua thẻ điện thoại.

Sau khi nghe xong câu chuyện của cháu, người dì chết lặng, không muốn tin vào chuyện đã xảy ra với cháu mình vì thầy Th., - ngoài quan hệ đồng nghiệp trong trường thì còn là bạn của hai vợ chồng người này.

Theo người nhà cháu Tr., hiện cơ quan công an đã đưa cháu đi giám định, tuy nhiên kết quả cụ thể như thế nào gia đình vẫn chưa biết.

Q.Minh

Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .