Nữ sinh viên năm nhất bị đâm chết ngay trước cửa quán karaoke

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc hung thủ đâm nữ sinh viên ngay trước cửa quán karaoke được cơ quan công an xác định là do mâu thuẫn tình ái.
Nữ sinh viên năm nhất bị đâm chết ngay trước cửa quán karaoke

Vào khoảng 17h00, ngày 22/9 đã xảy ra vụ án mạng tại quán karaoke Hải Quỳnh (số 45 Phạm Ngũ Lão, phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa). Nạn nhân được xác định là Dương Thị Hồng Ngọc (quê ở huyện Nga Sơn, Thanh Hóa), sinh viên năm nhất Khoa mầm non, Đại học Hồng Đức.

Hung thủ gây ra vụ án mạng là Nguyễn Hữu Hảo (23 tuổi, trú tại xã Đông Thanh, huyện Đông Sơn, Thanh Hóa).

Theo thông tin một số nhân chứng cho biết, chiều cùng ngày, Ngọc cùng nhóm bạn trong đó có bạn trai của mình vào quán karaoke Hải Quỳnh để hát. Trong lúc hát, giữa Ngọc và một số người bạn xảy ra mâu thuẫn và cãi nhau. Hát xong, khoảng 17h, Ngọc ra về. Khi nữ sinh viên này đang dắt xe ra khỏi quán thì bị bạn trai đuổi theo và bất ngờ rút dao thủ sẵn trong người, đâm nhiều nhát vào cổ, người tại cửa ra vào của quán karaoke.

Nữ sinh viên năm nhất bị đâm chết ngay trước cửa quán karaoke - anh 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Tuy được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong trên đường đến Bệnh viện. Hung thủ sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an TP Thanh Hoá đã tới khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập lời khai của các nhân chứng, đồng thời tiến hành truy bắt nghi can gây án.

Nữ sinh viên năm nhất bị đâm chết ngay trước cửa quán karaoke - anh 2

Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung trước cửa quán karaoke.

Sau hơn 3 giờ truy bắt, lực lượng Cảnh sát điều tra Công an TP Thanh Hóa đã bắt được Hảo khi hắn đang lẩn trốn tại địa bàn huyện Đông Sơn.

Được biết, Ngọc ở trọ cách hiện trường xảy ra vụ án khoảng 100 m. Ngọc được các bạn cùng nhóm đánh giá là cô gái có nhan sắc khiến nhiều nam thanh niên theo đuổi.

Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được cơ quan điều tra xác định là do mâu thuẫn tình ái.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Xem thêm: Bắt được hung thủ giết thiếu nữ rồi vùi xác xuống ruộng phi tang

Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.