Nữ tiếp viên quán nhậu thoát y, mua vui cho khách

Công an bất ngờ ập vào quán nhậu Kỷ Linh kiểm tra hành chính, phát hiện 3 nữ tiếp viên đang thoát y phục vụ khách.
Nữ tiếp viên quán nhậu thoát y, mua vui cho khách

Theo Dân Việt, sáng 15/9, Công an tỉnh Cà Mau đã có văn bản đề nghị UBND tỉnh này ra quyết định xử phạt hành chính 25 triệu đồng đối với chủ quán nhậu Kỷ Linh (phường 9, TP.Cà Mau) về hành vi “sử dụng các hoạt động tình dục khác làm phương thức kinh doanh”.

Trước đó, vào lúc 20h40 tối 9/9, công an bất ngờ ập vào quán Kỷ Linh kiểm tra hành chính. Tại đây, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện 3 nữ tiếp viên đang thoát y phục vụ khách.

Các cô gái khai bị chủ quán buộc vụ từ A đến Z, khi khách có nhu cầu "giải trí". Họ để tiền boa lên miệng chai bia, dùng vùng kín lấy tiền hoặc trứng cút cho khách. Mỗi lần lấy thành công mỗi tiếp viên được thưởng từ 200.000 đồng đến 250.000 đồng.

Bà Đỗ Thị Tố Liễu (47 tuổi, quản lý quán nhậu) khai với nhà chức trách, bà chỉ điều hành quán, còn Trần Lý Bằng (23 tuổi, con trai bà Liễu) mới đứng tên giấy phép kinh doanh.

Nữ tiếp viên quán nhậu thoát y, mua vui cho khách - anh 1

3 nữ tiếp viên bị bắt quả tang múa thoát y mua vui cho khách nhậu (Ảnh minh hoạ).

Quán nhậu Kỷ Linh có 3 phòng nhậu và 6 nữ tiếp viên. Tuy nhiên khi khách đông, quán này vẫn luôn đáp ứng đủ số tiếp viên phục vụ.

Vụ việc tương tự đã được phát hiện tại TP HCM.

Tin trên Lao Động, qua quá trình theo dõi, 22h ngày 18/6, lực lượng chức năng đã bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với nhà hàng Ân Nam (thuộc Cty TNHH nhà hàng Ân Nam, số 123A đường Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1). Tại thời điểm kiểm tra, bên ngoài nhà hàng tắt điện nhưng phía trong, các phòng vẫn hoạt động sôi nổi.

Đoàn kiểm tra đã bắt quả tang tại nhiều phòng ở lầu 4, 5 có các nữ tiếp viên ăn mặc hở hang ngồi “chiều chuộng” khách hát karaoke.

Đặc biệt, tại một phòng Vip ở lầu 4, đoàn bắt quả tang có một nữ tiếp viên đang đứng trên bàn múa thoát y. Thưởng thức màn múa này là nhóm 5 người khách nam đang ngồi ôm các nữ tiếp viên ăn mặc áo hai dây, quần áo hai mảnh như bikini.

Qua làm việc với đoàn, cô gái múa thoát y khai báo, được quản lý gọi đến nhà hàng phục vụ khách có nhu cầu. Mỗi suất múa của cô này khoảng 15 phút, được khách “boa” 500 ngàn đồng/suất.

Xem thêm:

Hải Phòng: Nam thanh niên ngáo đá nhảy từ tầng 5 xuống đất

Xe máy rơi xuống vực đi đổ đèo Tam Đảo, đôi nam nữ thiệt mạng

Hà Nam: Nữ sinh 9X "vượt cạn" trong nhà tắm, trẻ sơ sinh tử vong

Yến Lê (t/h)

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.