Ông trùm giang hồ khu 'tam giác vàng’ và 'bộ sưu tập' chân dài

Đệ nhất sát gái Dũng “tình” có hàng chục chân dài vây quanh, tuy nhiên, có một cô gái trở thành cánh tay đắc lực giúp Dũng vươn rộng chiếc vòi bạch tuộc quyền lực ra khu “tam giác vàng”...
Ông trùm giang hồ khu 'tam giác vàng’ và 'bộ sưu tập' chân dài

Hố đen… tình trường

Uất hận vì người vợ cả đã chia tay, trong lòng Dũng “tình” ôm những mối tâm tư không dễ gì giả tỏa. Nhưng cũng từ đây, con đường tội lỗi của Dư Kim Dũng bắt đầu được thiết lập. Chỉ trong một thời gian ngắn, Dũng “tình” đã thu nạp được khá nhiều đệ tử và thành lập một băng đao búa có số má tại Hải Phòng.

Băng nhóm của Dũng chuyên bảo kê các nhà hàng, các sòng bạc, có khi cả đòi nợ thuê nữa..., chính vì lý do này mà tiền bạc thời ấy đổ vào túi Dư Kim Dũng khá nhiều. Đã khá nổi tiếng vì “sát gái” nay lại có thừa tiền bạc, ngoài việc dùng tiền để chiêu nạp tay chân và dùng cho mục đích ngoại giao, Dũng “tình” bắt đầu mang tiền đi đổ vào các cuộc tình, những phi vụ săn lùng gái đẹp.

Tiền nhiều như rác nên xế hộp, hàng hiệu, trang sức... cộng thêm cái vía cưa gái siêu hạng của mình, lúc này bên tay ông trùm Dư Kim Dũng có không biết bao nhiêu là người đẹp. Chỉ cần một cuộc điện thoại là có hàng tá người đẹp sẵn sàng lên giường phục vụ.

Tuy nhiên, tuy có người đẹp, chân dài bên cạnh nhưng Dũng “tình” cũng chỉ coi đó là những mối tình thoáng qua, những đê mê xác thịt bình thường. Dũng cần tình, các cô gái cần tiền nên các cuộc mua vui, những cuộc tình của Dũng cũng chỉ kéo dài nhiều nhất là một tháng trời. Giới giang hồ đất Cảng vừa phải phục Dư Kim Dũng bởi gã có tài trong điều khiển băng nhóm lại vừa ghen tỵ với y khi lúc nào bên cạnh ông trùm này cũng có hàng chục chân dài phục vụ.

Ít ai biết rằng, Dư Kim Dũng đang tìm đến một tình yêu thực sự nhưng quá khó khăn. Có lẽ tình cảm của Dũng đối với người vợ đầu tiên là quá lớn nên tình yêu mà Dũng giành cho những cô gái khác quá mờ nhạt, khó bù đắp.

Ông trùm giang hồ khu 'tam giác vàng’ và 'bộ sưu tập' chân dài ảnh 1

Bộ sưu tập chân dài của Dũng "tình" đến nay vẫn là một ẩn số (ảnh minh họa)

Tuy nhiên, trong “bộ sưu tập” người đẹp của Dũng “tình” giới giang hồ thường hay nhắc tới một nhân vật tên Xuân (tên nhân vật thay đổi theo yêu cầu), một nữ sinh hoa hậu nổi tiếng thành phố hoa phượng đỏ. Chẳng biết có phải vì yêu đương thực sự hay không hay vì thèm những cảm giác lạ mà có thời gian Dũng và Xuân dính nhau như đôi sam vậy.

Cũng phải nói rằng, chính phong cách đàng hoàng đĩnh đạc như một doanh nhân thực thụ, cộng thêm túi tiền nặng trịch, Dũng “tình” đã “cưa đổ” cô nữ sinh này trong một thời gian ngắn. Mặc dù hơn cô nữ sinh này đến 20 tuổi nhưng Dũng có thừa “năng khiếu” để cô nữ sinh xinh đẹp này thỏa mãn cả về vật chất lẫn tinh thần.

Giới thạo tin cho rằng, ban đầu nhìn thấy cô nữ sinh này, Dũng “tình” như kẻ mất hồn, tiếng sét ái tình đã khiến Dũng mê muội. Và tất nhiên, với các chiêu độc của mình, Quỳnh Xuân nhanh chóng sa vào vòng tay của Dư Kim Dũng.

Câu chuyện chinh phục cô nữ sinh hoa hậu ngoan hiền này được tóm tắt như thế này. Để tạo sự ấn tượng với Quỳnh Xuân, hàng ngày khi cô nữ sinh này tới trường, Dũng đều cho người đi ô tô mang một bó hoa to vật vã rồi đi thẳng vào lớp để tặng. Một chiếc xế hộp cáu cạnh luôn đậu ngay ở cổng trường và luôn sẵn sàng phục vụ người đẹp.

Thời gian đầu, Quỳnh Xuân còn từ chối những bó hoa của Dũng, nhưng sau tuần đầu tiên, rồi tuần thứ hai, tuần thứ ba, sự kiên trì của ông trùm giang hồ cuối cùng cũng làm lay động trái tim cô nữ sinh. Xuân bắt đầu nhận hoa và đồng ý để Dũng cho người mang xe tới đưa đón cô đi học. Tiền của không thiếu nên Dũng có thể đáp ứng được mọi yêu cầu mua sắm, vui chơi của cô gái này . Mọi thứ đồ đạc, quần áo của Quỳnh Xuân mang trên người đều là hàng hiệu, đắt tiền khá đắt tiền.

Ông trùm giang hồ khu 'tam giác vàng’ và 'bộ sưu tập' chân dài ảnh 2

Dũng "tình" một thời khiến chân dài điên đảo

Dũng còn sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền khá lớn để Xuân bao trọn cả lớp đi chơi dã ngoại, liên hoan tiệc tùng. Dường như mọi yêu cầu của cô gái này đều được Dũng đáp ứng đầy đủ, khi đã quá say đắm Dũng nên cô cũng hiến dâng tất cả cho người đàn ông mà cô nghĩ sẽ là người chồng tương lai của mình. Tuy nhiên, sau một thời gian yêu đương nồng nhiệt, 2 người đã có ý định đi tới hôn nhân nhưng vì 2 người 2 cách sống khác biệt nên Dũng “tình” cũng dần rời xa Quỳnh Xuân. Cho đến nay, cuộc sống của cô gái này đã không còn được giới giang hồ nhắc tới nữa.

Bí ẩn “bà 3” trong đời Dũng “tình”

Sau cuộc tình với Quỳnh Xuân, giới giang hồ ít thấy Dũng “tình” cặp kè với gái đẹp. Điều đó cũng dễ hiểu bởi trong thời gian này, Dũng đang thiết lập một đường dây ma túy cực lớn. Thành công trong việc thâu tóm quyền lực trong buôn bán ma túy, Dũng “tình” vốn đã giàu có này lại càng giàu có hơn. Cũng trong thời gian này, Dũng “tình” đã chính thức cặp kè với H. “ốc”, mà sau này cô gái này đã trở thành “bà 3” của Dư Kim Dũng đồng thời là cánh tay phải đắc lực giúp Dũng điều khiển đường dây ma túy.

H. “ốc” được giang hồ nhắc đến là cô gái sinh ra trong một gia đình vốn đã có chàm vì ma túy. Bản thân cô gái này chính là một trong số những đệ tử ruột của Dư Kim Dũng, chính vẻ đẹp sắc sảo, cộng thêm có nhiều thời gian bên Dũng nên cô gái này nhanh chóng thâu tóm tình cảm của Dũng và thâu tóm luôn hệ thống quyền lực. H. “ốc” trở thành “bà trùm” ma túy trong cuộc đời Dũng “tình”. Cả Dũng và H. Sống chúng một ngôi nhà tại quận Lê Chân và được cho là khá hạnh phúc bởi H. “ốc” biết chiều chồng.

Ông trùm giang hồ khu 'tam giác vàng’ và 'bộ sưu tập' chân dài ảnh 3

Ông trùm khu "tam giác vàng" Dũng "tình"

Câu chuyện khiến giang hồ đất Cảng xôn xao nhất phải kể tới lễ ăn hỏi của Dũng và H. “ốc”. Năm 2007, khi nghe thấy tin H. “ốc” có thai, Dũng đã vô cùng vui mừng và hạnh phúc. Để H. danh chính ngôn thuận trở thành vợ mình, Dũng đã tổ chức một lễ ăn hỏi khiến cho cả thành phố Hải Phòng khi đó phải choáng váng. Dũng bỏ tiền thuê cả một nhà hàng lớn nhất ở Hải Phòng để tổ chức tiệc tùng, hầu hết các băng nhóm giang hồ ở đất Cảng đều được mời đến dự lễ ăn hỏi này. Mục đích chính của Dũng “tình” trong việc tổ chức lễ ăn hỏi đình đám này chính là sự khẳng định trước giang hồ về sức mạnh tài chính của mình.

Tuy nhiên, cuộc tình giữa Dũng và H. “ốc” về sau cũng không thể có một kết thúc hoàn hảo. Chính đường dây ma túy của Dũng, sau này bị chính H. “ốc” vô tình giúp công an triệt phá, và Dũng cũng chính thức kết thúc cuộc tình cuối cùng của mình khi công an ập đến bắt gã ngay trong ngày cưới. Sau này giới thạo tin cho rằng, H. “ốc” đã sinh cho Dư Kim Dũng một cậu con trai kháu hỉnh, những đệ tử của Dũng “tình” cũng bảo rằng, từ khi có H., Dũng bỗng nhiên trở nên sợ vợ, có lẽ H. “ốc” đã nắm được thóp của Dũng nên có thể điều khiển được.

Với H. “ốc” chính là mối tình cuối cùng của Dư Kim Dũng, có lẽ trong cuộc đời Dũng, chỉ có 3 người đàn bà là để lại tình yêu sâu đậm trong tim gã. Đến nay, Dũng “tình” có bao nhiêu người con thì chưa ai có thể dám khẳng định một cách chính xác nhưng chuyện về H. “ốc” và đứa con trai kháu khỉnh đã trở thành niềm tin, động lực để Dũng “tình” làm lại cuộc đời.

P.V

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.