Phút cuối cùng của tử tù có 'trái tim quỷ' giết bạn đốt xác

Mặc dù người con gái đó đã nhất mực van xin, khóc lóc, Trang vẫn “máu lạnh” tẩm xăng và thiêu sống mà không một lần chớp mắt “suy nghĩ lại”.
Phút cuối cùng của tử tù có 'trái tim quỷ' giết bạn đốt xác

Hotgirl và trái tim quỷ dữ

Người con gái ấy vừa độ tuổi 20, có khuôn mặt khả ái, nước da trắng hồng, nõn nà, xinh đẹp. Thế nhưng không ai ngờ được rằng đằng sau vẻ đẹp thánh thiện đấy lại ẩn chứa một tâm hồn tàn độc, một trái tim quỷ dữ. Người ta bất ngờ khi biết được chính ả đang tâm tẩm xăng đốt sống người bạn của mình chỉ vì nghi ngờ người đó biển thủ hơn 1900 viên ma túy của mình.

Mồ côi cả cha lẫn mẹ từ nhỏ, lang bạt vào đời từ năm 13 tuổi, cuộc sống đã biến Phùng Quỳnh Trang từ một đứa con gái trong trắng, thơ ngây trở thành một bà trùm thuốc lắc xuyên quốc gia, một tay anh chị ăn chơi khét tiếng đất Cảng khiến nhiều người nể sợ. Lật lại hồ sơ trường đời của Trang, nhiều người không khỏi bất ngờ trước xuất thân nghèo khó, cơ cực của người con gái này. Và để đạt được danh vọng và tiền tài như lúc bấy giờ, ả đã không từ mọi thủ đoạn để dành giật lấy.

Phùng Quỳnh Trang (SN 1988) tại Khu I, thị trấn Quỹ Nhất, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định. Nhà nghèo, ngay từ khi còn nhỏ, đã chịu cảnh mồ côi cả cha lẫn mẹ, cô cùng đứa em gái còn bé bỏng của mình phải nương nhờ sống vào người dì họ. Vì không có sự dạy dỗ và dìu dắt của cha mẹ nên Trang sớm trượt dài trên con đường ăn chơi và đua đòi. Cuộc sống cơ cực, nghèo hèn khiến cô gái mới 13 tuổi đâm ra chán ghét cảnh làng quê. Và rồi theo dốc trượt đường đời, cô bỏ nhà xuống Hải Phòng đi bụi.

Phút cuối cùng của tử tù có 'trái tim quỷ' giết bạn đốt xác ảnh 1

Bà trùm máu lạnh giết bạn thân chỉ vì nghi ăn chặn.

Những ngày lăn lộn ở đất Cảng, cô bé 13 tuổi sớm nhận ra những giá trị huyền hão của một cuộc sống giàu có và thượng lưu. Trang càng lớn càng xinh đẹp, cô bắt đầu lao thân vào kiếm tiền và sống bằng chính “vốn tự có” của mình. Tiếp cận những đại gia giàu có, cô bắt đầu sống những ngày trong nhung lụa, tiêu tiền như “phá mả”. 16 tuổi, Trang thường xuyên ra vào những chốn ăn chơi khét tiếng đất Cảng. Thác loạn, hò hét, nhảy nhót chốn vũ trường thâu đêm suốt sáng đã biến Trang trở thành một kẻ ăn chơi có tiếng. Cũng chính những ngày tháng ấy đã đẩy cô đến với con đường tội lỗi khi Trang dần trở thành một kẻ nghiện thuốc lắc nặng. Để kiếm tiền và phục vụ chính nhu cầu của mình, nhờ những mối quan hệ trong giang hồ, Trang trở thành đại lý rồi thành “bà trùm” buôn bán thuốc lắc xuyên quốc gia khi chỉ mới vừa tròn 20 tuổi.

Trong suốt quá trình cung cấp thuốc lắc cho các quán bar, vũ trường từ Bắc tới Nam, Trang kết giao và chơi với rất nhiều đối tượng khác nhau, từ những tay anh chị cộm cán cho đến cả những sinh viên hiền lành, nhẹ dạ. Tất cả chỉ để phục vụ mục đích làm “chân rết” cho đường dây buôn bán thuốc lắc xuyên quốc gia của bà trùm mới nổi này.

Giết người chỉ sau một… “chớp mắt”

Bùi Thị V.A (25 tuổi – quê Quảng Ninh) sinh viên một trường Cao đẳng tại Hà Nội, vừa là bạn, vừa là “chân rết” trong đường dây buôn bán thuốc lắc của Phùng Quỳnh Trang. Nhưng chính V.A cũng đã bị chết thảm dưới bàn tay của người con gái tàn độc Phùng Quỳnh Trang chỉ bằng một mồi lửa bởi sự nghi ngờ của ả.

Những ngày tháng 2 cách đây 8 năm, dư luận xôn xao trước cái chết bất ngờ của một cô gái tại cánh đồng hoang vắng thuộc vùng quê Quế Võ, Bắc Ninh. Người con gái ấy bị thiêu sống bằng xăng, thi thể cháy đen, biến dạng nhưng may mắn thông tin trên giấy tờ còn nhận dạng được. Cô gái ấy chính là Bùi Thị V.A. Đấy là vụ án mạng thảm khốc và cũng là vụ án đầu tiên cơ quan công an phát hiện ra “hung khí” giết người mới là xăng đốt xác làm biến dạng nạn nhân. Thủ phạm không ai khác chính là người con gái trong bộ dạng xinh đẹp, thánh thiện mới 20 tuổi - Phùng Quỳnh Trang.

Sự việc đau lòng ấy xảy ra bắt nguồn từ việc Trang nhờ V.A mang 1900 viên thuốc lắc mà ả mới mua được ở Lạng Sơn vào ngày 20/2/2008 đi tiêu thụ. Nhưng V.A lại báo với Trang là số thuốc lắc khủng ấy đã bị ăn chặn. Nghi ngờ V.A cài đồng bọn để “cướp không” số hàng của mình, Trang tìm cách trả thù.

Phút cuối cùng của tử tù có 'trái tim quỷ' giết bạn đốt xác ảnh 2

Phùng Quỳnh Trang và đồng bọn.

Nghĩ là làm, kế hoạch trả thù của Trang với V.A không hề có sự chuẩn bị trước, ả chỉ nghĩ làm thế nào để trút nỗi căm giận với V.A. Cái chết của V.A được Trang cùng đồng bọn triển khai rất vội vàng, nhưng đầy chặt chẽ và tỉ mỉ. Trang được người yêu là Nguyễn Trọng Hiếu (25 tuổi – Hải Phòng) cùng Trần Đức Thủy (27 tuổi), Khúc Ngọc Hiệp (22 tuổi) giúp đỡ trong việc xử lý V.A.

Như trong hồ sơ của cơ quan công an, ngay khi bắt được V.A, mặc dù người con gái đó đã nhất mực van xin, khóc lóc, Trang vẫn “máu lạnh” tẩm xăng và thiêu sống mà không một lần chớp mắt “suy nghĩ lại”. Chính sự tàn ác đó của Trang đã khiến nhiều người không khỏi rùng mình khi biết được căn nguyên của sự việc. Sau khi giết V.A, Trang cùng người yêu và đồng bọn bắt đầu những ngày thác loạn, ăn chơi xa xỉ từ Bắc tới Nam. Không chỉ vậy, ả còn tìm mọi cách để đánh lạc hướng cơ quan điều tra khiến quá trình truy nã, tìm bắt Trang không ít khó khăn, có khi phải huy động đến cả trăm cán bộ, chiến sĩ.

Thế nhưng lưới trời lồng lộng, tuy thưa nhưng khó lọt, Trang đã phải chịu cho tay vào còng số 8 khi đang trú tại một căn hộ chung cư sang trọng ngay giữa trung tâm Sài Gòn. Lúc bị cơ quan điều tra đến bắt gọn, ả vô cùng sững sờ, nhưng rồi cũng cúi đầu nhận tội. Bởi ả vẫn nghĩ rằng cái chết của V.A chỉ có trời biết, đất biết và ả cùng đồng bọn biết mà thôi.

Phùng Quỳnh Trang bị tuyên tử hình, nhưng những tội ác mà Trang gây ra thì chẳng bao giờ xóa hết. Cái chết của Bùi Thị V.A cùng số phận của đứa em gái ruột của mình là điều khiến Trang ăn năn, day dứt mãi cho đến ngày… trả án.

Huyết Kiếm

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.