Quái chiêu trộm tiền của chủ quán cà phê 'thư giãn'

(Ngày Nay) - Khách lên phòng, Na và Thuỷ lợi dụng sơ hở tìm cách lấy tài sản qua một lỗ nhỏ đục sẵn ở phía sau giá treo quần áo.
 
Quái chiêu trộm tiền của chủ quán cà phê 'thư giãn'

Ngày 21/7, Công an quận Lê Chân, Hải Phòng cho biết đơn vị đã thực hiện lệnh bắt nhóm phụ nữ gây ra các vụ trộm cắp tài sản của khách tại quán cà phê “thư giãn” ở phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân. 

Theo tài liệu điều tra, khoảng 22h ngày 12/7, anh Hùng (30 tuổi, quê Nam Định), đến quán cà phê này và được chủ quán là Phạm Thị Ni Na (33 tuổi) đưa lên gác 2 để “thư giãn”.

Cởi quần áo và lim dim được vài phút, anh Hùng nghe thấy tiếng huyên náo dưới nhà. “Chết, bạn trai của em đến, anh chạy đi…”, nghe nữ nhân viên “cảnh báo” khiến anh Hùng vội mặc quần áo rời khỏi quán.

Về nhà trọ, anh Hùng kiểm tra, tá hỏa phát hiện số tiền trong ví đã biến mất. Quay lại quán cà phê để tìm lại tiền, anh không gặp ai nên đã đến cơ quan công an trình báo.

Quái chiêu trộm tiền của chủ quán cà phê 'thư giãn' ảnh 1 Vũ Thị Bích Thủy.

Quá trình điều tra, cơ quan công an đã làm rõ hành vi chủ mưu của Phạm Thị Ni Na và nhân viên đồng phạm Vũ Thị Bích Thủy.

Bước đầu, hai người khai nhận, từ tháng 4, họ cùng nhau chung vốn thuê địa điểm trên, mở quán cà phê “thư giãn”, nhưng thực chất bày trò trộm tài sản của khách.

Thủ đoạn của Na và Thủy là sau khi khách lên phòng, lợi dụng sơ hở sẽ tìm cách lấy tài sản qua một lỗ nhỏ đục sẵn ở phía sau giá treo quần áo. Rất tinh quái, họ không lấy hết tiền mà chỉ rút lõi, sau đó tạo tình huống giả như là báo có công an, hoặc chồng, người yêu đến. Khi khách bỏ đi, các cô cũng đóng cửa quán, rồi chia tài sản. 

Trong phi vụ trộm tiền của anh Hùng, Na và Thủy khai nhận có sự hỗ trợ của kẻ tạo tình huống giả là Nguyễn Thanh Tùng (45 tuổi, bồ của Thủy). Ngoài ra, từ tháng 5 đến khi bị bắt, những người này này đã thực hiện trót lọt gần 10 vụ trộm tiền của khách với những thủ đoạn tương tự. Vụ việc đang được điều tra mở rộng.

Theo An Ninh Thủ Đô

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.