Quen trên xe khách, thiếu nữ bị "yêu râu xanh" hiếp dâm, cướp của

Thiếu nữ trình báo bị bạn mới quen trên xe khách hiếp dâm tại khu vực nghĩa trang Đình Thôn, đường Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Quen trên xe khách, thiếu nữ bị "yêu râu xanh" hiếp dâm, cướp của
Theo An Ninh Thủ Đô, cơ quan CSĐT CAQ Nam Từ Liêm đang tập trung điều tra làm rõ đối tượng gây ra vụ hiếp dâm vào chiều tối 14/6 tại khu vực nghĩa trang Đình Thôn, đường Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Nạn nhân là chị Trần Thị M (SN 1993, trú tại Đông Triều, Quảng Ninh).
Theo chị M trình báo, chiều 14/6, chị M đã từ Quảng Ninh về Bến xe Mỹ Đình để tiếp tục đi Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội. Trên đường đi, chị M ngồi cạnh một nam thanh niên.

Khi đến bến xe Mỹ Đình, chị M mới biết không còn xe đi Xuân Mai. Lúc này, nam thanh niên có rủ chị M cùng đi Xuân Mai bằng xe taxi vì anh ta cũng có việc ở đó.

Quen trên xe khách, thiếu nữ bị "yêu râu xanh" hiếp dâm, cướp của - anh 1

Đường chạy qua nghĩa trang Đình Thôn - nơi xảy ra vụ việc theo trình báo của chị M.

Tuy nhiên, đến khu vực nghĩa trang Đình Thôn, nam thanh niên kiếm cớ xuống xe và chị M cũng xuống theo. Tại đây, nam thanh niên đã yêu cầu chị M cho quan hệ tình dục nhưng chị M không đồng ý.
Hắn đã khống chế, dí dao vào cổ chị M bắt chị phải thỏa mãn yêu cầu của mình. Do quá sợ, chị M đành phải làm theo.
Sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm, nam thanh niên còn cướp của chị M chiếc điện thoại di động.
Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Trước đó, vụ việc tương tự đã xảy ra tại Tiền Giang.
Người Lao Động đưa tin, chị N.L.L (ngụ phường 3, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) cho biết đã làm đơn tố cáo, đề nghị công an thành phố Mỹ Tho xử lý hình sự Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1987, ngụ phường 1, TP Mỹ Tho) về hành vi dùng vũ lực hiếp dâm con chị là cháu K. (14 tuổi) trên xe ô tô của Tuấn.
Theo một lãnh đạo công an TP Mỹ Tho, đơn vị này đã tạm giữ Tuấn từ khuya 13/6 và đang trong quá trình điều tra vụ việc.
Một nguồn tin cho hay, Tuấn khai do quen biết K. qua mạng Zalo nên tối 13/6, Tuấn lái xe 4 chỗ đến rủ K. đi uống cà phê. Thế nhưng, Tuấn chở K. về nhà mình.
Thấy có nhiều thanh niên đang nhậu nên K. đòi về. Trên đường đi, Tuấn lái xe đến Quốc lộ 50 ép K. vào khách sạn và bị K. phản ứng. Lúc này, Tuấn liền khóa cửa xe, dùng vũ lực cưỡng dâm nhưng bị K. chống cự quyết liệt. Sau đó, K. mở được cửa xe bỏ chạy và điện thoại cầu cứu người đưa đến công an trình báo.
Lãnh đạo bệnh viện Phụ sản Tiền Giang xác nhận công an có đưa K. đến khám trong đêm và bác sĩ phát hiện em K. “bị rách màng trinh dấu mới có rỉ ít máu”.
Được biết, Tuấn là con trai của chủ một cơ sở dịch vụ du lịch trên địa bàn TP Mỹ Tho.
*Tên nạn nhân đã thay đổi

>>> Xem thêm:

Dự báo thời tiết 3 ngày tới (từ ngày 16/6/2015 đến ngày 18/6/2015) các thành phố trên cả nước

Cập nhật SEA Games 28: Thành tích đoàn thể thao Việt Nam ngày 15/6

Lịch cúp điện TP Hồ Chí Minh thứ 3 ngày 16/6/2015

Minh Vân (t/h)

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.