Tên cướp táo tợn đâm trọng thương tài xế taxi Mai Linh chạy thoát như thế nào?

Công an tỉnh Bình Thuận đang truy bắt tên cướp táo tợn đâm trọng thương tài xế cướp xe taxi Mai Linh đêm 13/4.
Tên cướp táo tợn đâm trọng thương tài xế taxi Mai Linh chạy thoát như thế nào?

Thông tin ban đầu, vụ cướp taxi xảy ra vào đêm 13/4. Theo đó, một nam thanh niên đã đón chiếc xe taxi hãng Mai Linh để đi từ TP Phan Thiết đến huyện Bắc Bình. Tài xế Phạm Tấn Khoa (25 tuổi) được hành khách yêu cầu chạy theo tuyến đường ven biển nối giữa P.Mũi Né (TP Phan Thiết) với xã Hòa Thắng (huyện Bắc Bình).

Tên cướp táo tợn đâm trọng thương tài xế taxi Mai Linh chạy thoát như thế nào? - anh 1

Chiếc taxi tên cướp bỏ lại.

Khi xe chạy đến một đoạn đường vắng của tuyến đường ven biển thuộc huyện Bắc Bình thì nam hành khách bất ngờ dùng dao khống chế tài xế taxi. Tài xế Phạm Tấn Khoa chống cự thì bị nam thanh niên cầm hung khí đâm dao vào bụng khiến tài xế này bị lòi ruột, ôm bụng bỏ chạy đi tìm người dân kêu cứu. Tài xế Phạm Tấn Khoa sau đó được người dân đưa đi cấp cứu. Tên cướp sau đó nhảy lên ca-bin cầm vô-lăng lái xe taxi quay trở về TP Phan Thiết.

Tên cướp táo tợn đâm trọng thương tài xế taxi Mai Linh chạy thoát như thế nào? - anh 2

Tài xế Phạm Tấn Khanh đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận

Nhận được tin báo, ngay trong đêm công an tỉnh Bình Thuận đã tổ chức truy bắt tên cướp. Qua hệ thống định vị trên xe taxi, lực lượng chức năng phát hiện tên cướp đang lái xe trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) với tốc độ nhanh. Khi bị truy đuổi tên cướp đã lái xe về hướng Phan Thiết và bỏ xe trước số nhà 25, đường Đào Duy Anh, phường Phú Trinh, thành phố Phan Thiết rồi bỏ trốn. Theo một số nhân chứng cho biết lúc bỏ xe chạy, người lái chiếc xe taxi này có cầm theo hung khí.
Nạn nhân Phạm Tấn Khoa đã được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận mổ cấp cứu và đã qua cơn nguy kịch.
Hiện lực lượng công an đang tiến hành truy bắt tên cướp táo tợn trên.

Minh Vân (t/h)

Xem thêm:

Xử lý nghiêm cảnh sát hình sự "rởm" lừa thiếu nữ vào nhà nghỉ và lấy iPhone

Điều tra nguyên nhân học viên tử vong bất thường tại trung tâm cai nghiện

Nghi vợ ngoại tình, chồng cuồng ghen tưới xăng đốt tình địch

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.