‘Thanh niên hổ báo’ đâm chết bạn nhậu vì rót rượu đầy ly

Bạn nhậu lớn tuổi rót rượu đầy ly làm Liêm không uống được. Thanh niên này bỏ về nhà lấy dao rồi quay lại tìm “đàn anh”, đâm tử vong.
‘Thanh niên hổ báo’ đâm chết bạn nhậu vì rót rượu đầy ly

Chiều 13/11, Công an tỉnh Vĩnh Long, cho biết nghi phạm trong vụ giết người trên địa bàn xã Tân Hạnh (huyện Long Hồ, Vĩnh Long) đã ra đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội. Anh ta là Nguyễn Thanh Liêm (25 tuổi, ngụ xã Tân Hạnh).

Thanh niên khai nhận, trưa hôm trước, Liêm và người hàng xóm tên Cường đến nhà bà Nguyễn Thị Đối (ngụ ấp Tân Hiệp, xã Tân Hạnh) ăn nhậu. Tại đây, anh Cường rót rượu khiến ly của Liêm bị đầy nên hai bên xảy ra cự cãi.

Thanh niên 25 tuổi bực tức, bỏ về nhà lấy dao rồi quay lại tìm Cường. Anh ta đến đường tránh quốc lộ 1, đoạn qua xã Tân Hạnh thì gặp Cường đang ngồi uống nước nên gọi ra "nói chuyện".

Khi xảy ra xô xát, Liêm dùng dao đâm liên tiếp vào người Cường làm nạn nhân gục xuống đường. Người này được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

‘Thanh niên hổ báo’ đâm chết bạn nhậu vì rót rượu đầy ly ảnh 1

Nguyễn Thanh Liêm tại cơ quan điều tra. Ảnh CAND.

Gây án xong, Liêm về nhà rồi bỏ trốn. Đến tối cùng ngày, anh đến Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Long đầu thú.

Chiều 13/11, Ban Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long thưởng nóng cho Phòng cảnh sát hình sự và Công an huyện Long Hồ vì có thành tích khám phá nhanh vụ án giết người xảy ra trên địa bàn. 

Theo Zing
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.