Thầy giáo bị tố dâm ô với học sinh: Công an vào cuộc điều tra

Để xác minh việc thầy giáo dâm ô với nhiều học sinh trong trường theo lá đơn tố cáo của các bậc phụ huynh, Cơ quan điều tra TP Vinh (Nghệ An) đã chính thức vào cuộc điều tra.
Thầy giáo bị tố dâm ô với học sinh: Công an vào cuộc điều tra

Ngày 11/3, theo thông tin từ Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, vào sáng ngày hôm nay, cơ quan điều tra của thành phố đã về Trường tiểu học Hưng Bình (TP.Vinh) để xác minh, làm rõ vụ việc theo đơn tố cáo của phụ huynh.

Ông Trần Xuân Khang, Hiệu trưởng Trường tiểu học Hưng Bình cũng xác nhận, cơ quan điều tra đã đến lấy hồ sơ, tài liệu từ nhà trường để làm rõ sự việc thầy giáo C.V.D. (SN 1984) có hành vi dâm ô với học sinh lớp 3.

“Thầy D. là giáo viên dạy môn Tin của nhà trường, tuy nhiên chỉ hợp đồng. Sự việc xảy ra vô cùng đáng tiếc, bởi thầy D. trong những năm qua cũng khá cố gắng trong công việc. Tuy nhiên, chúng tôi bắt buộc phải thanh lý hợp đồng với thầy D. và báo cáo sự việc với lãnh đạo phường, phòng GD-ĐT và Sở GD-ĐT Nghệ An”, ông Khang cho biết.

Thầy giáo bị tố dâm ô với học sinh: Công an vào cuộc điều tra ảnh 1

Trường Tiểu học Hưng Bình, nơi thầy giáo D. bị tố cáo dâm ô với học sinh.

Theo ông Khang, cuộc họp của Ban giám hiệu đã thống nhất sẽ chấm dứt hợp đồng lao động đối với thầy C.V.D. do liên quan đến những nội dung trong đơn tố cáo của phụ huynh học sinh.

Ông Nguyễn Trọng Hoàn, phó chánh văn phòng Sở GD-ĐT Nghệ An cho biết phía Sở đã có công văn yêu cầu về việc xử lý giáo viên vi phạm đạo đức nhà giáo tại Trường tiểu học Hưng Bình.

Sở GD-ĐT Nghệ An cũng yêu cầu phòng GD-ĐT TP Vinh báo cáo sự việc với UBND TP Vinh, đồng thời chỉ đạo Trường tiểu học Hưng Bình phối hợp các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ sự việc trên, báo cáo sự việc về Sở trước ngày 25/3.

Trước đó, như tin đã đưa, vào ngày 29/2, nhiều phụ huynh hoảng hốt nghe con của mình về kể thầy giáo C.V.D. (SN 1984), giáo viên dạy môn Tin, trường Tiểu học Hưng Bình (TP Vinh) có các hành động ôm, hôn, sờ vào vùng kín.

Vì thế, vào ngày 1/3, đồng loạt các phụ huynh của 4 học sinh cùng viết một lá đơn tố cáo gửi lên Ban giám hiệu nhà trường đề nghị làm rõ sự việc.

Sau khi nhận được lá đơn tố cáo này, ngày 4/3, nhà trường đã mở cuộc họp đối chất giữa thầy giáo C.V.D. và gia đình 4 em học sinh.

Tại đây, thầy D. thừa nhận có hành vi “đụng chạm” vào người các em, nhưng không thừa nhận hành vi dâm ô.

Theo thầy D. cho biết, trong quá trình học cách sử dụng máy nên có cầm tay hướng dẫn các em. Tuy nhiên, thầy D. công khai xin lỗi các phụ huynh và hứa sẽ không lặp lại hành động như vậy nữa.

Anh Ngọc

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.