Thêm nhiều tình tiết mới về nghi can vụ đại gia cà phê Tiền Giang

Theo đó, bước đầu cơ quan điều tra đã xác định rằng hung thủ giết vợ chồng đại gia cà phê Tiền Giang cao khoảng 1,8m.
Thêm nhiều tình tiết mới về nghi can vụ đại gia cà phê Tiền Giang

Dù đã hai ngày trôi qua kể từ ngày vợ chồng ông Lương Văn Đấu (67 tuổi) và bà Võ Thị Năm (63 tuổi) bị sát hại nhưng người dân thị xã Cai Lậy, Tiền Giang vẫn chưa hết bàng hoàng.

Thêm nhiều tình tiết mới về nghi can vụ đại gia cà phê Tiền Giang ảnh 1

Hiện trường án mạng tại Tiền Giang.

Theo thông tin trên An ninh Thủ đô, đến 16h ngày 24/1, thi thể của 2 nạn nhân đã được đưa về Bệnh viện đa khoa khu vực Cai Lậy để tiến hành khám nghiệm tử thi. Một số người dân khu vực này cho biết, căn biệt thự trên được vợ chồng con trai ông Đấu xây cất kéo dài khoảng 3 năm và mới hoàn thành cách nay vài tháng.

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, sau khi trích xuất camera được lắp đặt sẵn tại biệt thự, cơ quan điều tra phát hiện video clip ghi nhận lúc 1g45 ngày 24-1, một người cao khoảng 1,8m đã trực tiếp dùng dao đâm ông Đấu và bà Năm, sau đó cắt cổ cả hai người ngay trong phòng ngủ ở lầu 2 căn biệt thự.

Hình ảnh camera cũng thể hiện đối tượng trên đã leo qua hàng rào phía trước góc phải, rồi đi theo lối bên hông căn biệt thự xâm nhập để thực hiện hành vi.

Ngôi biệt thự vợ chồng ông Đấu cao ba tầng, được xây dựng trong khuôn viên rộng hàng ngàn mét vuông, có hồ bơi và hàng rào xung quanh. Đặc biệt, ở khu vực cửa chính rất kiên cố và có camera an ninh khắp nơi. Đường vào cửa sau của ngôi biệt thự này có một nhà lầu của bà con với nạn nhân.

Vợ chồng ông Đấu có ba người con và làm nghề chế biến, cung cấp cà phê khu vực Cai Lậy.

Trước đó, vợ chồng ông Đấu vốn ở ấp Phú Thuận, xã Long Khánh, thị xã Cai Lậy, nơi có nhà máy được đăng ký thương hiệu Cơ sở rang và chế biến cà phê Hữu Khánh do con trai thứ của ông Đấu là Lương Văn Triêm làm giám đốc, chuyên cung cấp cà phê cho thị trường TP.HCM và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long từ năm 2009 với tổng doanh thu được đăng ký 60 tỉ đồng/năm.

Một số người từng làm ăn với vợ chồng ông Đấu cho biết vợ chồng ông đều hiền lành và rất hay đóng góp làm từ thiện.

Trước đó, ngày 24/1, cả khu vực thị xã Cai Lậy, Tiền Giang xôn xao khi vợ chồng ông Đấu và bà Năm tử vong trong phòng ngủ lầu 2 tại căn biệt thự trên quốc lộ 1, khu phố 2, phường 2, thị xã Cai Lậy.

Người phát hiện vụ việc là Trần Văn Phước (32 tuổi, ngụ thị xã Cai Lậy). Khoảng 6g sáng cùng ngày, Phước mở cửa vào biệt thự phát hiện vợ chồng ông Đấu - bà Năm đã tử vong trong phòng ngủ tại lầu 2. Cơ quan điều tra Công an tỉnh Tiền Giang đã phong tỏa hiện trường. Đến 13g cùng ngày, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Bộ Công an cũng có mặt hỗ trợ điều tra.

Xuân Bách

Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Giáo sư Nguyễn Quý Đạo chia sẻ về cuốn tự truyện của mình.
"Bốn mùa - Một cuộc đời" - Lời tự sự của nhà khoa học Việt Nam trên đất Pháp
(Ngày Nay) - “Bốn mùa - Một cuộc đời” vừa ra mắt công chúng tại Pháp là cuốn tự truyện của Giáo sư Nguyễn Quý Đạo, tác giả và đồng tác giả của hơn 300 công trình nghiên cứu khoa học, đồng thời là nhà hóa học người Việt Nam có tầm ảnh hưởng trong giới tri thức Pháp cũng như cộng đồng kiều bào Việt Nam tại Pháp.
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
(Ngày Nay) - Các công tố viên New York khẳng định cựu Tổng thống Donald Trump đã phạm luật và gây ảnh hưởng xấu tới cuộc bầu cử năm 2016 bằng cách cố gắng che đậy hành vi mua dâm với một diễn viên khiêu dâm, trong khi luật sư bào chữa tuyên bố ông Trump vô tội.