Thiếu nữ bị 3 cô gái đánh đập giữa đường do mâu thuẫn tình cảm

(Ngày Nay) - Qua xác minh, cả 4 thiếu nữ trong clip đánh nhau giữa đường đều đã bỏ học từ lâu. Nguyên nhân của vụ ẩu đả cũng được xác định do xích mích, mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nam nữ.
Em M. bị ba thiếu nữ khác đánh hội đồng giữa đường (ảnh cắt từ clip)
Em M. bị ba thiếu nữ khác đánh hội đồng giữa đường (ảnh cắt từ clip)

Chiều 29/8, ông Nguyễn Bình, Chủ tịch UBND xã Hòa Châu (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) cho biết, đã xác minh được danh tính nhóm nữ sinh đánh hội đồng nữ sinh khác, quay video rồi đăng lên mạng xã hội.

Thông tin ban đầu, nữ sinh bị đánh có tên P.T.N.M. (SN 2000, trú xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng). Còn 3 nữ sinh có hành vi tấn công em M. trú tại phường Hải Châu 1 (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) và phường Khuê Trung (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng).

Qua xác minh, cả 4 nữ sinh có mặt trong clip kể trên đều đã bỏ học từ lâu. Riêng 3 em gái đánh bạn đã bỏ nhà đi từ trước khi vụ việc xảy ra, khi lực lượng chức năng đến nhà xác minh vẫn chưa quay về.

Nguyên nhân của vụ ẩu đả cũng được xác định là do xích mích, mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nam nữ.

Trước đó, sáng 26/8, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm thiếu nữ gồm 3 người lao vào hành hung một thiếu nữ khác ngay giữa đường. Bị nhóm thiếu nữ đánh, đạp và dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu, nạn nhân chỉ biết cam chịu.

Điều đáng nói, sự việc xảy ra có rất nhiều người chứng kiến nhưng không có ai vào can ngăn mà còn quay clip rồi đăng lên mạng xã hội.

Mãi đến khi nạn nhân nằm gục xuống giữa đường thì mới có một nam thanh niên khác chạy lại can ngăn. Lúc này 3 thiếu nữ kia vẫn tiếp tục chửi thề, xúc phạm nạn nhân.

Sau khi video được đăng tải lên Facebook đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Nhiều người tỏ ra bất bình, bức xúc trước hành vi mang tính chất côn đồ, ngang ngược của các cô gái trẻ tuổi này.

Theo Dân Trí

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.