Thông tin mới vụ thiếu phụ bị người tình đâm chết tại nhà

Vì khước từ chuyện tình cảm, một thiếu phụ đã bị gã người tình nổi cơn ghen tuông dùng dao đâm chết tại nhà.
Thông tin mới vụ thiếu phụ bị người tình đâm chết tại nhà

Đến gia đình nạn nhân xấu số Q. ở thôn Trâm Kiều, xã Đồng Lạc, người thân trong nhà đang tổ chức tang lễ cho nạn nhân Q., không khí tang thương bao trùm khắp căn nhà.

Được biết, chị Q. đã lập gia đình và có một người con trai. Ở với nhau chưa được bao lâu thì chồng bị mất trong một vụ tai nạn giao thông. Chị phải mang con trai về nhà mẹ đẻ ở thôn Trâm Kiều nhờ bố mẹ trông nom giúp. Sau đó, chị đi vào trong miền Nam làm ăn để gửi tiền về cho bố mẹ nuôi cháu.

Làm ăn ở trong đó, chị cũng dành dụm được một khoản tiền nên không muốn tiếp tục làm ở trong đấy nữa vì xa nhà, xa con. Trở về quê, chị cùng với người bạn mở một quán cà phê ở thị trấn Nam Sách.

Thông tin mới vụ thiếu phụ bị người tình đâm chết tại nhà ảnh 1

Căn nhà xảy ra vụ việc.

Trong lúc mở quán cà phê, chị Q. tình cờ quen biết với Sánh. Sau một thời gian nói chuyện, hai người cảm thấy hợp nhau nên thường xuyên đi lại với nhau. Do cùng cảnh ngộ “đằng vợ bỏ, người chồng mất” nên Sánh thường xuyên qua nhà chị Q. chơi và ăn ngủ tại đây.

Mọi người trong nhà cũng biết được chuyện này, đều muốn hai người thành vợ chồng. Nhưng chị Q. lại không đồng ý vì người con trai của chị vốn dĩ đã chịu quá nhiều thiệt thòi so với các bạn đồng trang lứa. Khi không được chị Q. chấp thuận, Sánh tỏ vẻ bực tức và ngày càng đeo bám người tình chặt hơn.

Ông Đoàn Văn C. - chú ruột nạn nhân Q. cho biết, trước khi xảy ra vụ án khoảng một tháng, giữa chị Q. và Sáng đã xảy ra mâu thuẫn về việc, trong lúc ngồi tụ tập với bạn bè trong nhóm, chị bị một người khác giới hôn vào má.

Nhìn thấy thế, Sánh nổi cơn cuồng ghen, và đã cầm chai bia ra chỗ người đó ngồi rồi đập chai bia đó vào đầu thanh niên kia. Do cú đập quá mạnh nên thanh niên này phải nhập viện cấp cứu. Từ đó trở đi, tình cảm giữa hai người có vẻ bị rạn nứt. Chị Q. đòi chia tay nên mới xảy ra vụ việc đau lòng.

Được biết, đối tượng Sánh đã lấy vợ và có hai người con. Cuộc sống vợ chồng gặp nhiều bất đồng quan điểm nên đã chia tay. Đối tượng này cũng từng có tiền án.

Như tin đã đưa trên báo Đời sống pháp luật, khoảng 22h ngày 20/12, chị Đoàn Thị Q. (SN 1981, ở thôn Trâm Kiều, xã Đồng Lạc) đang ngồi xem phim ở ngoài phòng khách. Lúc này, Sánh (SN 1979) – người tình của chị Q. đi chơi về và ngồi xem tivi cùng với chị ở trên ghế.

Ngồi được một lúc thì giữa chị Q. và Sánh lời qua tiếng lại với nhau. Trong lúc bực tức, Sánh rút con dao nhọn chuẩn bị sẵn từ trước đâm nhiều nhát vào chị Q. Do bị đâm bất ngờ, chị Q. đã hứng trọn nhát dao chí mạng, tử vong.

Trưởng công an xã Đồng Lạc – ông Phan Tuấn Cương cho biết trên báo Người đưa tin: “Nhận được thông tin của người dân về việc một gia đình ở thôn Trâm Kiều xảy ra vụ án mạng. Ngay sau đó, chúng tôi đã cử lực lượng xuống địa bàn xác minh thông tin, tiến hành bảo vệ hiện trường.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

P.V

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.