Thực hư vụ bắt cóc trẻ em bán ra nước ngoài

(Ngày Nay) - Ngày 21/6, một tài khoản Facebook có trên Trọng Nhã đã đăng clip, hình ảnh và dòng chữ “biến căng bắt cóc trẻ em Nguyễn Văn Cừ - Cần Thơ, giờ nguy hiểm quá”! Sau đó, thông tin trên được hàng nghìn người chia sẻ và bình luận.
Nội dung và hình ảnh được đăng trên facebook Trọng Nhã
Nội dung và hình ảnh được đăng trên facebook Trọng Nhã

Ngày 23/6, Công an quận Ninh Kiều khẳng định, đây là thông tin không chính xác, có tính bịa đặt gây hoang mang, lo sợ cho người dân.

Công an quận Ninh Kiều cũng cho biết, người phụ nữ trong đoạn clip trên là Bùi Thị H. (SN 1989, ngụ tỉnh Hoà Bình). Còn người đàn ông nắm tay H. là ông T.V.L (ngụ huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) – người thân của H.

Năm 2014, chị H. ở nhà của ông L. để trông em bé. Đến năm 2016, H. bất ngờ bỏ đi mà không rõ nguyên nhân. Lúc này, ông L. đến công an địa phương trình báo và nhờ tìm giúp.

Chiều ngày 21/6, khi đang điều khiển xe máy trên đường Nguyễn Văn Cừ (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ), ông L. tình cờ gặp lại H. nên dừng xe lại và cố gắng khuyên H. về nhà. Tuy nhiên, H. không đồng ý. Sợ H. tiếp tục bỏ đi nên ông L. nhờ cơ quan chức năng hỗ trợ giữ H. lại. Vụ việc được nhiều người dân chứng kiến.

Tuy nhiên, lúc này, người có nick Facebook Trọng Nhã chụp hình và quay clip lại rồi đăng lên mạng bịa đặt đây là vụ bắt cóc trẻ em bán ra nước ngoài gây hoang mang dư luận.

Hiện ông L. đã liên hệ với gia đình của H. để vào Cần Thơ đón cô gái này về. Được biết, thời gian qua H. có biểu hiện thần kinh không bình thường. Công an đang làm rõ vụ việc.

Theo Dân Trí

Ảnh minh họa
Nồm ẩm tại miền Bắc tiếp tục diễn ra từ nay đến khoảng 18/3
(Ngày Nay) - Ngày 15/3, nhận định thời tiết nồm ẩm diễn ra trong những ngày tới, Trưởng Phòng Dự báo thời tiết, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia Nguyễn Văn Hưởng cho biết, nồm ẩm khả năng sẽ tiếp tục diễn ra từ nay đến khoảng ngày 18/3.
Bệnh nhân vụ ngộ độc cơm gà ở Nha Trang nhập viện điều trị
Bộ Y tế vào cuộc vụ hơn 200 người nhập viện nghi ngộ độc cơm gà ở Nha Trang
(Ngày Nay) - Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ nghi ngờ ngộ độc thực phẩm tại quán cơm gà Trâm Anh (đường Bà Triệu, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) làm nhiều người có triệu chứng đau bụng, buồn nôn, tiêu chảy, sốt và đang được điều trị tại các cơ sở y tế trên địa bàn, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã có công văn số 476/ATTP-NĐTT ngày 14/3/2024 gửi Sở Y tế Khánh Hòa.
Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương Lại Xuân Môn trao quyết định cho ông Phạm Quý Trọng. Ảnh: Nguyễn Huế
Ban Tuyên giáo Trung ương bổ nhiệm lãnh đạo khu vực phía Nam
(Ngày Nay) - Chiều 14/3, tại TP.HCM, ông Lại Xuân Môn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy cơ quan, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương đã trao quyết định về việc bổ nhiệm ông Phạm Quý Trọng, Trưởng Phòng Trị sự Tạp chí Tuyên giáo, giữ chức Phó Vụ trưởng, Phó Trưởng Cơ quan thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương khu vực miền Nam, thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.