Tìm thấy thi thể cụ bà sau gần 8 tháng mất tích

Qua đôi dép và bộ quần áo mục nát để lại tại hiện trường cùng nhận định của người thân, bước đầu xác định thi thể bị phân hủy này là của bà Nhiều.
Tìm thấy thi thể cụ bà sau gần 8 tháng mất tích

Chiều 3/11, gia đình cụ Đỗ Thị Nhiều cho biết, 14h ngày 2/11, trong lúc phát rừng trồng trên sườn núi Bà Hỏa, các công nhân của Công ty Lâm nghiệp Quy Nhơn phát hiện một xác chết đang trong giai đoạn phân hủy nên đã trình báo với công an phường Đống Đa. Qua đôi dép và bộ quần áo mục nát để lại tại hiện trường cùng nhận định của người thân, bước đầu xác định thi thể bị phân hủy này là của bà Nhiều.

Tìm thấy thi thể cụ bà sau gần 8 tháng mất tích - anh 1

Núi Bà Hỏa - nơi tìm thấy thi thể cụ Nhiều.

Được biết, cụ Nhiều rời nhà từ ngày 20/2 và nói là đi mua đồ ăn sáng cho người chồng bị bệnh đang nằm liệt ở nhà nhưng sau đó không thấy về. Gia đình cụ đã tìm kiếm khắp nơi rồi đăng tin trên các phương tiện thông tin đại chúng nhưng cũng không có kết quả.
Anh Phạm Mai (SN 1967, con trai của cụ Nhiều) cho biết: “Sáng hôm 20/2, nghe mẹ nói đi mua đồ ăn sáng cho ba nhưng mãi đến trưa vẫn không thấy về. Cả nhà hốt hoảng đi tìm khắp nơi nhưng không thấy. Chúng tôi cũng đã đăng thông tin tìm người thân lên tivi rồi mà vẫn không có kết quả gì. Đến nay nghe tin, cả nhà vội vàng chạy đến. Tuy thi thể chỉ còn xương thôi, nhưng bộ quần áo, đôi dép và những gì còn lại ở hiện trường đích thực là của mẹ tôi”.
Cơ quan chức năng đang tiến hành giám định pháp y để làm rõ vụ việc.
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.