Tin mới vụ nữ sinh lớp 8 bị hại đời vì quen bạn trai qua mạng

Trưởng Công an xã cho biết, đối tượng Đinh Văn Trường (SN 1997, Sơn La) vừa bị người nhà nữ sinh lớp 8 tố hiếp dâm từng có hành vi sàm sỡ một cháu bé 8 tuổi bị khuyết tật...
Tin mới vụ nữ sinh lớp 8 bị hại đời vì quen bạn trai qua mạng

Thông tin mới nhất về vụ việc ngày 8/1, Công an huyện Phù Yên tiến hành bắt giữ đối tượng Đinh Văn Trường (SN 1997), trú tại Bản Bó 1, xã Huy Hạ, huyện Phù Yên, Sơn La, về hành vi hiếp dâm nữ sinh Cầm Thị N. (SN 2002) hiện đang là học sinh lớp 8 khiến dư luận xã hội quan tâm.

Thông tin từ người nhà của cháu N. cho biết, Trường và N. có quen biết với nhau qua mạng xã hội. Sau khoảng hai ngày N. đi chơi với Trường gia đình thấy cháu N. kêu đau bụng mọi người nghĩ do cháu đang ở độ tuổi dậy thì nên cơ thể có những thay đổi dẫn đến việc đau bụng.

Khi N. kêu đau nhiều hơn nên gia đình đã cố gắng hỏi xem có chuyện gì bất thường không để đưa cháu N. đến bệnh viện thì N. tỏ vẻ sợ hãi, ấp úng không dám nói. Thấy N. có biểu hiện lạ nên mọi người đã gặng hỏi thì N. kể lại mình đã có quan hệ người lớn với đối tượng Trường. Gia đình bức xúc trước hành động xâm hại con gái mình, của gã thanh niên mới lớn ở xã bên, gia đình cháu N. đã làm đơn tố cáo gửi đến cơ quan công an xã Quang Huy, công an huyện Phù Yên.

Tin mới vụ nữ sinh lớp 8 bị hại đời vì quen bạn trai qua mạng ảnh 1

Công an huyện Phù Yên, Sơn La tiến hành dựng lại hiện trường để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm của Trường.

Trao đổi với PV, ông Bạc Văn Nghị, Trưởng công an xã Quang Huy, huyện Phù Yên cho biết: “Nhận được đơn tố cáo của gia đình anh Cầm Văn Th. (ngoài 30 tuổi) về việc cháu N. bị thanh niên ở xã Huy Hạ có hành vi hiếp dâm, công an xã đã nhanh chóng báo cáo lên công an huyện Phù Yên để vào cuộc điều tra. Cháu N. là con đầu trong gia đình có 2 chị em, gia đình thuộc hộ nghèo, kinh tế khó khăn ở địa phương. Bố mẹ của cháu N. thì đều làm nghề nông, là người vùng sâu, vùng xa nên nhận thức về pháp luật còn một số hạn chế”.

Ông Đinh Công Phanh, Trưởng công an xã Huy Hạ, huyện Phù Yên cho biết, đối tượng Trường là người địa phương. Sau khi phía gia đình nạn nhân có đơn tố cáo, công an huyện đã vào cuộc điều tra và tiến hành bắt giữ đối tượng Trường để phục vụ điều tra. Sự việc cũng khiến gia đình đối tượng và người dân trong địa bàn bất ngờ.

Chia sẻ về hoàn cảnh gia đình đối tượng Trường ông Đinh Công Phanh cho hay: “Trường là con út trong gia đình có 2 chị em, chị gái của đối tượng đã đi lấy chồng. Bố mẹ của Trường làm nghề nông, kinh tế gia đình không thuộc diện khó khăn. Sau khi học xong đối tượng này cũng đi làm công việc tự do ở xa nhà.

Theo thông tin từ người nhà đối tượng Trường cung cấp thì trong thời gian vừa qua Trường đi làm ở một tỉnh tiếp giáp với Hà Nội. Trong thời gian gần đây, Trường có quen biết với cháu N. qua mạng xã hội nên đã nảy sinh tình cảm với cháu N. Ngoài ra, còn có những thông tin cháu N. đã liên lạc với Trường để rủ đối tượng này về trên quê để cùng đi chơi. Sau khi thấy những lời rủ của cháu N. đối tượng Trường đã bắt xe về Sơn La để gặp N. rồi xảy ra sự việc trên. Tuy nhiên, đây chỉ là những thông tin ban đầu, cơ quan công an huyện đang huyện Phù Yên đang điều tra làm rõ”.

Ông Phanh cho biết thêm, đối tượng Trường tuy còn trẻ nhưng ở địa phương đã có tiếng là có tính “dê”. Năm 2014, Trường đã từng có hành vi sàm sỡ một cháu nhỏ 8 tuổi ở cùng bản. Bản thân cháu bé này là người có khuyết tật. Nhưng thời điểm đó giữa hai gia đình đã có những giải quyết thỏa thuận với nhau.

Đại diện Công an huyện Phù Yên, Sơn La cho biết, nhận được đơn tố cáo của gia đình nạn nhân, công an huyện Phù Yên đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Qua tiến hành xác minh đã bắt giữ đối tượng Trường. Đồng thời, cơ quan công an cũng đưa cháu N. đi bệnh viện để giám định và tiến hành dựng lại hiện trường vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Trước đó, Công an huyện Phù Yên, Sơn La đã tiến hành bắt giữ đối tượng Đinh Văn Trường (SN 1997), trú tại Bản Bó 1, xã Huy Hạ để điều tra về hành vi hiếp dâm. Trường và cháu gái Cầm Thị N. (SN 2002), hiện đang là nữ sinh học lớp 8 có quen biết với nhau thông qua mạng xã hội. Sau những cuộc trò chuyện trên mạng xã hội Trường và cháu N. đã nảy sinh tình cảm và hẹn hò gặp mặt nhau đi uống nước.

Đến đêm 3/1, Trường đã rủ cháu N. ra cánh đồng Lùng để tâm sự, rồi hai người đã có hành vi quan hệ tình cảm vượt quá giới hạn. Chưa dừng lại ở đó, đến tối 4/1, hai người lại rủ nhau ra gầm cầu Bản Trò để hẹn hò và Trường tiếp tục có quan hệ với cháu N.

Những ngày sau đó cháu N. kêu đau bụng dữ giội nhưng N. giấu gia đình không cho ai biết, gia đình thấy có điều nghi vấn nên đã cố gắng gượng hỏi N. sau đó N. đã kể lại toàn bộ mối quan hệ vượt quá giới hạn với Trường.

Quá bức xúc, gia đình N. đã làm đơn gửi công an huyện Phù Yên tố Trường hiếp dâm cháu N.

PV

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.