Tin tức mới nhất vụ ‘yêu râu xanh’ uống thuốc sâu tự tử bất thành

Thú tính nổi lên, Hồng đã dùng vũ lực giở trò đồi bại cưỡng hiếp bà H. Bị nạn nhân phán kháng quyết liệt, Hồng đã lấy 1 con dao Thái Lan chém nhiều nhát vào mặt và cơ thể bà H.
Tin tức mới nhất vụ ‘yêu râu xanh’ uống thuốc sâu tự tử bất thành

Ngày 11/1, thông tin mới nhất từ Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang tiến hành thu thập chứng cứ, lấy lời khai của các bên liên quan để điều tra làm rõ vụ án hiếp dâm, cố ý gây thương tích vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 20h ngày 6/1, do quen biết từ trước, Nguyễn Văn Hồng (SN 1979), trú tại xóm Tân Trung, xã Hương Trạch đến quán của bà Nguyễn Thị H. (SN 1964), trú tại xóm 9, xã Phúc Trạch, huyện Hương Khê uống rượu.

Sau khi ngấm hơi men, thú tính nổi lên, Hồng đã dùng vũ lực giở trò đồi bại cưỡng hiếp bà H. Bị nạn nhân phán kháng quyết liệt, hai bên xảy ra giằng co, Hồng đã lấy 1 con dao Thái Lan chém nhiều nhát vào mặt và cơ thể bà H. khiến nạn nhân gục xuống.

Tin tức mới nhất vụ ‘yêu râu xanh’ uống thuốc sâu tự tử bất thành ảnh 1

Ngôi nhà của bà Nguyễn Thị H., nơi xảy ra vụ việc.

Ông Lê Sỹ N. (SN 1950, hàng xóm của bà H.) chưa hết bàng hoàng kể lại: “Khoảng 20h40 ngày 6/1, nghe tiếng kêu cứu ú ở bên nhà bà H., tôi vội cầm đèn pin đi sang xem thì thấy một người đàn ông chạy trong quán nhà bà H. ra và bị ngã xuống đất. Sau khi đứng dậy, bất ngờ đối tượng vung giao chém vào cổ tôi rồi lên xe máy định bỏ chạy".

"Nghe tiếng động, anh Nguyễn Mạnh C. (con trai bà H.) chạy ra, nhanh chân đạp vào xe máy của đối tượng khiến hắn ngã xuống đất. Ngay lập tức, tên này vùng dậy bỏ chạy trong trạng thái không mảnh vải che thân., không lấy được xe Hồng đành chạy bộ tẩu thoát khi trên mình không có mảnh vải che thân", ông N. thông tin thêm.

Tin tức mới nhất vụ ‘yêu râu xanh’ uống thuốc sâu tự tử bất thành ảnh 2

Ông Lê Sỹ N. với vết chém trên cổ do chạy qua nhà bà H. sau khi nghe tiếng kêu cứu.

Thời điểm người thân có mặt tại hiện trường phát hiện bà H. nằm bất tỉnh trên vũng máu với nhiều vết chém trên cơ thể. Ngay sau đó, bà được người nhà đưa đi cấp cứu và trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Với những thông tin có được và dựa vào chiếc xe máy hung thủ để lại hiện trường, cơ quan điều tra đã nhanh chóng xác định yêu râu xanh là Nguyễn Văn Hồng và triển khai phương án truy bắt.

Về phía Hồng, khi sự việc bị bại lộ, y đã chạy về nhà với nhiều vết thương trên mặt, cổ, bả vai. Y đã uống thuôc sâu tự tử nhưng đã được người nhà phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời nên đã giữ được mạng sống.

Được biết, sau khi chồng mất một thời gian bà H. ra mở quán nhậu tại xóm 9, xã Phúc Trạch và thường xuyên ngủ lại quán để trông hàng. Nguyễn Văn Hồng là đối tượng mới ra tù, không có việc làm ổn định, dù đã có vợ và 4 con nhỏ nhưng thường xuyên đến quán bà H. ăn nhậu.

Hiện, cơ quan điều tra đang tiếp tục thu thập chứng cứ, lấy lời khai của các bên liên quan để điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

P.V

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.