TPHCM: Bà chủ tiệm cắt tóc bị sát hại dã man

Chị Nguyễn Thị Kim Hoa - chủ tiệm cắt tóc gội đầu Ti Na (số 42 Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12, TPHCM) bị sát hại dã man chiều ngày 24/8.
TPHCM: Bà chủ tiệm cắt tóc bị sát hại dã man

Theo Dân Trí, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h30 chiều 24/8, tại tiệm cắt tóc gội đầu Ti Na (số 42 Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12, TPHCM).

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Kim Hoa (SN 1978, ngụ quận 12, chủ tiệm cắt tóc nói trên).

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, người dân quanh khu vực phát hiện nước máy trong tiệm cắt tóc chảy xối xả ra ngoài. Mọi người vào kiểm tra thì phát hiện chị Hoa nằm bất động trên vũng máu giữa nền nhà. Dù được đưa vào bệnh viện 175 cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

TPHCM: Bà chủ tiệm cắt tóc bị sát hại dã man - anh 1

Tiệm cắt tóc Ti Na nơi xảy ra vụ việc.

Nhận được tin báo, Công an quận 12 phối hợp với các Phòng nghiệp vụ Công an TPHCM đã có mặt phong tỏa hiện trường và điều tra vụ việc.

Tin trên báo Công An TP Hồ Chí Minh, tại hiện trường, cơ quan CA thu giữ được một xấp giấy báo bị vò tròn có dính máu nạn nhân; gần đó là chiếc khẩu trang bê bết máu mà hung thủ sử dụng khi vào tiệm rồi vứt bỏ lại, cùng đôi dép của nạn nhân và nhiều chai lọ dầu gội đầu, nước hoa bị ngã đổ nằm ngổn ngang.

Chị Nguyễn Thị Kim Anh (SN 1976, là chị cả của nạn nhân cho biết: Hoa là đứa em thứ ba trong gia đình gồm có tất cả ba chị em gái. Từ năm 2001 đến nay, Hoa mở tiệm tóc để kiếm tiền phụ cha mẹ nuôi đứa con trai đang tuổi ăn học.

Sau một lần dang dở, Hoa có quan hệ tình cảm và sống như vợ chồng với một người đàn ông đã có gia đình tên Lợi, làm nghề sửa xe, không rõ họ tên và lai lịch ở đâu. Mỗi tuần một lần, Lợi đến thăm Hoa. Anh này thường bù đắp lo cho mẹ con Hoa cuộc sống vật chất đầy đủ. Lợi hiện đang nằm điều trị bệnh ở bệnh viện.

Trước khi vụ án xảy ra khoảng chưa đầy một giờ đồng hồ, Lợi từ bệnh viện chạy xe Airblade về nhà chở Hoa ra tiệm rồi trở lại bệnh viện. Nào ngờ, vụ án xảy ra.

Qua kiểm tra tài sản, gia đình nạn nhân phát hiện bị mất một sợi dây chuyền vàng, 1 ĐTDĐ Samsung và 1 đôi bông tai, một chiếc lắc bằng vàng 18 của Hoa đeo trên tay và tiền bạc đã bị mất sạch.

Vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Xem thêm:

Người mẫu Trang Trần bị tuyên án 9 tháng tù treo

Lịch cắt điện cả nước ngày 25/8/2015

Dự báo thời tiết ngày 25/8/2015: Các tỉnh Bắc Bộ chiều tối và đêm mưa rào, đề phòng tố lốc

Mỹ Linh (t/h)

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.