TP.HCM: Phá đường dây cung cấp chân dài bán dâm cho các khách sạn

Khi khách có nhu cầu, Tuyết sẽ cho người chở các 'chân dài' đến khách sạn để 'vui vẻ'.
TP.HCM: Phá đường dây cung cấp chân dài bán dâm cho các khách sạn

Chiều tối 1/3, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội cùng với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tư xã hội (PC45) công an thành phố bất ngờ kiểm tra khách sạn Hồng Loan 2 nằm trên đường Hoa Lan, quận Phú Nhuận.

TP.HCM: Phá đường dây cung cấp chân dài bán dâm cho các khách sạn ảnh 1

Khách sạn nơi phát hiện vụ việc. Ảnh: VOV

Đoàn kiểm tra đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Qua trình điều tra bước đầu đã xác định đối tượng cầm đầu đường dây là Ngô Thị Bạch Tuyết còn gọi là Bé Tư (ngụ tại khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Theo đó, Tuyết cung cấp gái bán dâm cho các khách sạn ở quận 10, Phú Nhuận và huyện Bình Chánh.

Khi khách có nhu cầu 'vui vẻ, ngoài việc chở gái mại dâm đến khách sạn theo chỉ đạo của Tuyết, Hải và một nam thanh niên khác cùng tên Hải còn môi giới gái bán dâm với giá từ 1 triệu đến 1,2 triệu đồng/lần.

Tuyết và Hải sẽ lấy 50% số tiền đi khách của gái bán dâm.

Hiện công an đang mở rộng điều tra vụ việc.

M.Tú

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.