TP.HCM: Tóm gọn 2 thanh niên xăm trổ trộm xe Airblade

Trưa ngày 5/8, tổ đặc nhiệm công an quận 1 (TP.HCM) tuần tra trên các tuyến đường khu trung tâm thành phố phát hiện và bắt quả tang 2 thanh niên bẻ khóa, trộm xe Airblade.
TP.HCM: Tóm gọn 2 thanh niên xăm trổ trộm xe Airblade
Theo đó, các đối tượng này đi qua nhiều tuyến đường, tìm các chủ xe sơ hở để trộm. Khi đến đường Cao Bá Nhạ (P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1) hai đối tượng phát hiện một chiếc xe Airblade dựng bên đường nên dừng lại. Một tên ngồi trên xe để cảnh giới, tên còn lại đến gần chiếc xe dùng đoản khóa phá khóa, trộm xe.
TP.HCM: Tóm gọn 2 thanh niên xăm trổ trộm xe Airblade - anh 1

Hai anh em Nguyễn Hồng Thanh Hùng (trái) và Nguyễn Hồng Thanh Tùng khi bị bắt

Tên này vừa định dắt chiếc xe ra thì phát hiện trinh sát ập đến, hắn vứt đoản bỏ chạy bộ nhưng bị cảnh sát tóm được, đè sát đường. Thấy đồng phạm bị bắt, tên ngồi xe tăng ga tẩu thoát nhưng cũng bị đặc nhiệm truy đuổi.

Khi đối tượng này lái xe đến giao lộ Cống Quỳnh - Nguyễn Cư Trinh thì bị lực lượng chức năng vượt lên, cùng người dân khống chế đưa về trụ sở Công an P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1. Đáng nói là khi bị bắt, các đối tượng tỏ ra rất ngoan cố và chống trả quyết liệt.
TP.HCM: Tóm gọn 2 thanh niên xăm trổ trộm xe Airblade - anh 2

Bộ dụng cụ phá khóa thu giữ trong người các đối tượng

Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng khai nhận là hai anh em, anh tên là Nguyễn Hồng Thanh Hùng (32 tuổi) và Nguyễn Hồng Thanh Tùng (22 tuổi).

Được biết, hai đối tượng này vốn đã nằm trong tầm ngắm của cơ quan điều tra, mang nhiều tiền án về tội trộm, cướp giật nằm trong hồ sơ theo dõi của cảnh sát và bị tóm hụt nhiều lần.
TP.HCM: Tóm gọn 2 thanh niên xăm trổ trộm xe Airblade - anh 3

Chiếc xe Airblade đã bị đối tượng bẻ khóa

"Hai đối tượng này rất manh động, sẵn sàng chống trả, chúng thường hoạt động tại các địa bàn Q.1, Q.3, Q.5. Hùng và Tùng bị bắt giữ việc mất cắp xe máy trên địa bàn sẽ giảm hẳn" - một cán bộ điều tra thông tin.

Xem thêm:

- Xe khách cháy rụi sau va chạm, 8 người thương vong

- Phát hiện 6 sổ tiết kiệm cùng két sắt vứt bên đường

Tuấn Minh (t/h)

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.