Trả đũa bạn, nam sinh vu bảo vệ trường hiếp dâm nữ sinh

Trong tin nhảm mà nam sinh lớp 9 tung ra không chỉ có nhân vật là hai bạn nữ mà còn có 'thủ phạm' là nhân viên bảo vệ 59 tuổi.
 
Trường THCS Mỹ Thành.
Trường THCS Mỹ Thành.

Chiều 5/11, ông Nguyễn Văn Khanh, Trưởng Công xã Mỹ Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An), cho hay đang hoàn tất thủ tục để xử lý vụ việc một nam sinh 15 tuổi, học tại trường THCS Mỹ Thành, tung tin thất thiệt. "Cơ quan chức năng xử lý theo quy định, song phương châm là giáo dục tuyên truyền để nam sinh không tái phạm", ông Khanh nói.

Trung tuần tháng 10, nam sinh đang học lớp 9 đăng tải lên một địa chỉ blog với nội dung: Trong bốn năm qua, ông Lê Công Minh (59 tuổi) nhân viên bảo vệ trường THCS xã Mỹ Thành đã hiếp dâm hai nữ sinh tại trường nơi đang làm việc. Trong đó một nạn nhân bị người đàn ông này cưỡng bức tới bốn lần. Hiện cơ quan điều tra đã truy tố bị can Minh...

Thông tin sau đó được nhiều người chia sẻ, một số phỉ báng nhân vật ông Minh trong bài viết. Về phía ông Lê Công Minh, khi có nhiều người gọi điện hỏi thăm, ông mới hay mình bị vu oan.

Bị công an triệu tập, nam sinh 15 tuổi thừa nhận đã tự viết ra nội dung đăng tải. Theo cậu này, trong giờ ra chơi, cậu ta và hai nữ sinh cùng lớp trêu đùa nhau dẫn tới mâu thuẫn. Cho là bị hai nữ sinh này xúc phạm, nam sinh bực tức tuyên bố: "Bọn mày có thích tao tung tin xấu lên mạng không?". Ngày hôm sau, nam sinh này đã thực hiện lời đe dọa, biến hai nữ sinh có mâu thuẫn với mình thành nạn nhân trong vụ hiếp dâm tưởng tượng.

Theo chính quyền xã Mỹ Thành, bản thân nam sinh và người thân đã gỡ bỏ nội dung đăng tải và tới gia đình ông Minh để xin lỗi. Phía ông Minh yêu cầu được chính quyền xã cải chính thông tin lên loa phát thanh để mọi người hết hiểm nhầm.

Theo Ngôi Sao

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.