Triệt phá đường dây mại dâm nữ sinh giá 1,5 triệu đồng

Hoài thường lân la tại các trường đại học, cao đẳng và các địa điểm vui chơi giải trí để làm quen với các thiếu nữ. Sau khi kết bạn, Hoài mời họ đi chơi, ăn uống rồi rủ rê bán dâm lấy tiền tiêu xài.
Triệt phá đường dây mại dâm nữ sinh giá 1,5 triệu đồng
Tuổi Trẻ đưa tin, sáng 25/11, Thượng tá Mai Chiến Thắng - Phó trưởng Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết đã quyết định khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Thị Hoài (31 tuổi, ngụ huyện Anh Sơn, Nghệ An) về tội “Môi giới mại dâm”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 18h ngày 17/11, các trinh sát công an TP Vinh ập vào một khách sạn ở phường Hà Huy Tập, bắt quả tang hai đôi nam nữ đang mua bán dâm. Một trong hai cô gái là sinh viên của một trường đại học tại TP Vinh.

Triệt phá đường dây mại dâm nữ sinh giá 1,5 triệu đồng - anh 1

Các tang vật thu được trong vụ án.

Từ lời khai của cô gái này, công an TP Vinh đã bắt Nguyễn Thị Hoài - người điều hành đường dây mại dâm trên.
Tại cơ quan điều tra, Hoài khai sau khi tốt nghiệp đại học không xin việc làm nên nghĩ ra cách tổ chức môi giới bán dâm. Theo đó, Hoài thường lân la tại các trường đại học, cao đẳng và các địa điểm vui chơi giải trí để làm quen với các thiếu nữ. Sau khi kết bạn, Hoài mời họ đi chơi, ăn uống rồi rủ rê bán dâm lấy tiền tiêu xài.
Cơ quan điều tra xác định có khoảng 20 cô gái bán dâm trong đường dây do Hoài điều hành, trong đó hơn một nửa là nữ sinh viên tại TP Vinh. Giá mỗi lần bán dâm từ 1 đến 1,5 triệu đồng. Các nữ sinh trong đường dây này phải chi cho Hoài 30% tiền kiếm được mỗi lần đi khách.
Trước đó, vụ việc tương tự cũng đã xảy ra tại Nghệ An.
Chiều 15/8, thượng tá Mai Chiến Thắng, Phó trưởng công an thành phố Vinh (Nghệ An), cho biết đang tạm giữ Hoàng Thị Hoài (21 tuổi, trú huyện Hưng Nguyên) để điều tra về tội Tổ chức mua bán dâm.
Ba ngày trước đó, tại một khách sạn trên địa bàn, cảnh sát bắt quả tang hai đôi nam nữ đang mua bán dâm. Hai cô gái được xác định là học viên trường trung cấp, dạy nghề chuyên nghiệp tại thành phố Vinh. Họ khai bán dâm theo môi giới, điều hành của Hoài.
Cơ quan điều tra làm rõ, Hoài sau thời gian làm nhân viên massage đã mở cửa hàng riêng, làm quen với nhiều cô gái đang học ở Vinh để rủ rê bán dâm. Giá mỗi lần "đi khách" từ một đến 1,5 triệu đồng chưa kể tiền phòng. Hoài ăn chia tiền bán dâm với các nữ sinh theo tỷ lệ 1/3 hoặc 2/5.

"Bước đầu xác định có 4 - 6 nữ sinh tham gia đường dây bán dâm do Hoài điều hành", Phó trưởng Công an thành phố Vinh nói và cho biết đường dây đã hoạt động mấy tháng qua, theo VnExpress.

>>> Xem thêm:

Bản tin "113+": Rơi thang máy trong quán karaoke, nam thanh niên chết thảm; Xe khách giường nằm đang chạy đêm bỗng phát cháy tan hoang

Nghi phạm đâm vật nhọn vào "vùng kín" hàng loạt nữ sinh ở Huế khai gì?

Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 12/2014

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.