Trưởng công an xã khai giết cô giáo do mâu thuẫn tình ái

Theo cơ quan chức năng, bước đầu nghi phạm Phạm Văn Thông, Trưởng Công an xã ở Thanh Hóa, khai nhận giết cô giáo mầm non do mâu thuẫn chuyện tình cảm với nhau.
Bãi rác nơi phát hiện thi thể cô giáo mầm non trong bao tải
Bãi rác nơi phát hiện thi thể cô giáo mầm non trong bao tải

Tối ngày 15/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã di lí nghi phạm Phạm Văn Thông (SN 1972, ngụ xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa) về Công an tỉnh đề tiếp tục điều tra làm rõ hành vi “Giết người”.

Phạm Văn Thông được xác định ban đầu là nghi phạm đã giết cô giáo mầm non Lê Thị Tấm (42 tuổi, ngụ xã Tân Phúc, huyện Lang Chánh) rồi nhét vào bao tải mang ra bãi rác trên địa bàn xã Đồng Lương để phi tang.

Được biết, nghi phạm Phạm Văn Thông là đại biểu HĐND xã Đồng Lương nhiệm kỳ 2016-2021, Trưởng công an xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh.

Theo lời khai ban đầu với cơ quan công an, Thông có quan hệ tình cảm với bà Tấm. Tối 10/11, Thông dùng xe máy chở bà Tấm ra khu vực bãi rác ở xã Đồng Lương.

Tại đây, hai người đã xảy ra mâu thuẫn cãi nhau. Trong lúc cãi vã, Thông đã dùng khăn len bà Tấm đang quàng siết cổ nạn nhân đến chết rồi bỏ thi thể vào bao tải, phi tang ngay ở bãi rác.

Đến ngày 12/11, do không thấy vợ về nhà, ông Hà Văn Thức (chồng của nạn nhân) đã đến cơ quan công an trình báo. Đến tối 14/11, Công an huyện Lang Chánh và Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Thanh Hóa tìm thấy thi thể cô giáo Tấm trong bao tải chôn ở bãi rác từ lời khai của nghi phạm Thông.

Theo lãnh đạo xã Đồng Lương, họ thực sự bàng hoàng khi hay tin vị Trưởng công an xã gây ra cái chết của bà Tấm. “Anh Thông đã có vợ và 2 con đã lớn, trong quá trình công tác tại địa phương, anh ấy luôn hoàn thành nhiệm vụ, sống hòa đồng không có mâu thuẫn với ai. Chúng tôi thực sự sốc khi hay tin anh Thông gây ra chuyện đó”- một lãnh đạo xã Đồng Lương cho biết.

Trước đó, như tin đã đưa, tối ngày 14/11, bà Lê Thị Tấm được phát hiện đã chết và thi thể được giấu trong bao tải và bỏ ở một bãi rác ở xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh.

Bà Tấm là giáo viên trường Mầm non Tam Văn, xã Tam Văn, huyện Lang Chánh. Trước đó, gia đình báo cáo nhà trường bà Tấm mất tích từ ngày 12/11.

Sau đó, trường Mầm non Tam Văn có làm văn bản báo cáo Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lang Chánh và cùng gia đình báo cáo cơ quan Công an huyện. Vào cuộc điều tra, lực lượng công an đã xác định ông Thông là nghi can và tiến hành tạm giữ.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Người Lao Động

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.