Trưởng công an xã vùi xác tình nhân vào bãi rác lĩnh án chung thân

(Ngày Nay) - Bị người tình căn vặn, cắn vào vai vì nghi có bạn gái mới, Thông dùng khăn voan siết cổ cô này đến chết rồi vùi xác vào bãi rác phi tang.
 
 
Bị cáo Thông tại phiên xử sơ thẩm. Ảnh: Lam Sơn.
Bị cáo Thông tại phiên xử sơ thẩm. Ảnh: Lam Sơn.
Ngày 23/5, TAND tỉnh Thanh Hóa mở phiên xử lưu động, tuyên phạt Phạm Văn Thông (45 tuổi, nguyên trưởng công an xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh) án chung thân về tội Giết người.
Bản án xác định, từ năm 2010, Thông quan hệ bất chính với cô giáo mầm non 43 tuổi dù cả hai đã có gia đình. Mối tình vụng trộm bị người thân hai bên ngăn cản, Thông từng bị Đảng ủy, UBND xã Đồng Lương kiểm điểm nhắc nhở nhiều lần, yêu cầu chấm dứt song hai người vẫn lén lút qua lại.
Tối 10/11/2016, trưởng công an xã chở người tình đi mua xe máy mới nhưng không mua được. Trên đường quay về, hai người to tiếng do ông ta bị nghi có bạn gái mới. Khi dừng xe tâm sự ở đoạn đường vắng, bị người phụ nữ trong cơn ghen cắn mạnh vào người, Thông túm chiếc khăn voan của cô này và siết cổ.
Hai người giằng co khoảng vài phút thì người phụ nữ tắt thở. Thông sau đó hoảng sợ kéo xác vào lề đường, chạy về nhà lấy một bao tải lớn quay trở lại nhét vào rồi kéo ra bãi rác phi tang. Ngày 14/11/2016, thi thể nạn nhân được người dân phát hiện.
Thông làm Trưởng công an xã Đồng Lương, là ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy xã Đồng Lương nhiệm kỳ 2015-2020, đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2016-2021.
Theo Vnexpress
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.