Truy đuổi nhóm buôn 10 bánh heroin lao xe vào cảnh sát

(Ngày Nay) - Đôi nam nữ quê Lào Cai mang theo 10 bánh heroin đã lao thẳng xe máy vào lực lượng cảnh sát giao thông để bỏ chạy nhưng bất thành.
Nghi phạm Dương Văn Liên và tang vật vụ án. Ảnh: CTV.
Nghi phạm Dương Văn Liên và tang vật vụ án. Ảnh: CTV.
Rạng sáng 24/12, trên quốc lộ 12 đoạn qua xã Pa Tần, huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu, lực lượng cảnh sát giao thông địa phương phát hiện đôi nam nữ đèo nhau bằng xe máy có biểu hiện nghi vấn. Khi cán bộ làm nhiệm vụ ra hiệu dừng lại để kiểm tra, người điều khiển đã tăng ga lao thẳng xe vào tổ công tác.
Sau khi né kịp, cảnh sát đã sử dụng phương tiện chuyên dụng truy đuổi, khống chế người bỏ chạy, thu giữ 10 bánh heroin bên trong ba lô.
Cơ quan công an xác định hai người mang theo hàng cấm là Chu Thị Tưởng (39 tuổi) và Dương Văn Liên (48 tuổi, cùng ở Văn Bàn, Lào Cai).
Từ lời khai của nghi phạm, lực lượng chức năng đã bắt thêm hai người liên quan đang đi xe khách phía trước là Lý A Mua (23 tuổi, ở Điện Biên) và Dương Thị Tân (31 tuổi, ở Lào Cai). Trong đó, Mua bị tình nghi là người đã bán 10 bánh heroin cho Tưởng và Liên để mang về quê tiêu thụ.
Phòng Cảnh sát giao thông Công an Lai Châu đã bàn giao vụ án cho cơ quan cảnh sát điều tra tỉnh này thụ lý theo thẩm quyền.
Theo Zing
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.