Vụ 4 người chết ở Thanh Hóa: Triệu tập người bị tố cáo trong thư tuyệt mệnh

Liên quan đến vụ 4 người chết, Công an tỉnh Thanh Hóa đã triệu tập ông V.T.D (44 tuổi, thường trú tại huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) - người bị tố cáo trong thư tuyệt mệnh lên trụ sở làm việc.
Vụ 4 người chết ở Thanh Hóa: Triệu tập người bị tố cáo trong thư tuyệt mệnh
Vụ 4 người chết ở Thanh Hóa: Triệu tập người bị tố cáo trong thư tuyệt mệnh - anh 1

Cảnh sát bảo vệ hiện trường vụ án. (Ảnh: TTXVN)

Ngày 4/11, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết cơ quan điều tra đã triệu tập ông V.T.D (44 tuổi, thường trú tại huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) lên trụ sở làm việc về những nội dung liên quan trong thư tuyệt mệnh của anh Ngô Lê Hà - người đã đầu độc vợ và 2 con rồi treo cổ tự sát tại số nhà 218 Trần Phú, thành phố Thanh Hóa.

Trong bức thư tuyệt mệnh dài 7 trang viết tay, anh Hà nhiều lần nhắc đến ông D với các nội dung: Anh Hà và ông D quen biết nhau vào năm 2011, sau đó ông D đã chủ động tìm gặp anh Hà khoe có nhiều mối quan hệ ở các bộ, ngành Trung ương và tỉnh Thanh Hóa nên có thể giúp “chạy” các dự án.

Chị Trần Thị Nhung (vợ anh Hà) đã nhiều lần cảnh báo chồng không nên quan hệ làm ăn với V.T.D, nhưng anh Hà đã không nghe.

Trong thư tuyệt mệnh, anh Hà cũng tố cáo ông D đã lừa đảo, đẩy gia đình mình lâm vào bi kịch nợ nần.

Anh Hà ân hận vì đã thiếu tỉnh táo trong quan hệ, làm ăn dẫn tới nợ nần chồng chất, làm khổ gia đình, anh em, dòng họ.

Như đã đưa tin ngày 1/11, gia đình và người thân của anh Ngô Lê Hà (sinh năm 1970, chủ cửa hàng điện máy Hà Nhung, số 218, Trần Phú, thành phố Thanh Hóa) không thấy mở cửa bán hàng như thường lệ.

Đến 21 giờ 30 phút cùng ngày, người thân và hàng xóm phá cửa tầng 2 vào nhà thì phát hiện anh Hà đã chết trong tư thế treo cổ ở tầng một, vợ anh Hà là chị Trần Thị Nhung (sinh năm 1973) và hai con trai là Ngô Duy Tân (sinh năm 1992) và Ngô Quang Ninh (sinh năm 2003) mỗi người chết ở một phòng khác nhau tại gác lửng tầng 2 và tầng 3.

Qua điều tra ban đầu, Công an tỉnh Thanh Hóa đã xác định anh Ngô Lê Hà do nợ nần trong hoạt động kinh doanh với số tiền lớn nên túng quẫn đã đầu độc vợ và hai con trai bằng thuốc tân dược.

Thời gian vợ và 2 con trai của anh Hà chết từ 3-4 giờ ngày 1/11, sau đó anh Hà treo cổ tự tử và chết lúc 4 giờ 15 phút cùng ngày.

Ngày 3/11, gia đình và người thân đã tổ chức tang lễ (hỏa táng) cho cả gia đình anh Hà theo nguyện vọng được viết trong thư tuyệt mệnh của anh Hà trước khi chết.

Theo TTXVN

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.