Vụ đánh chết khách đi vũ trường: Thêm 4 bị can bị khởi tố

(Ngày Nay) - Cự cãi vì 5.000 đồng tiền giữ xe tại vũ trường ở Cần Thơ, anh Sáng bị một nhóm người truy sát dẫn đến tử vong. Đến nay đã có 8 bị can bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra.
Vũ trường V18, nơi khách bị đánh hội đồng gây tử vong. Ảnh: Minh Anh.
Vũ trường V18, nơi khách bị đánh hội đồng gây tử vong. Ảnh: Minh Anh.

Ngày 24/1, Cơ quan điều tra Công an TP Cần Thơ đã tống đạt quyết định khởi tố, bắt tạm giam thêm 4 bị can có liên quan đến vụ án xảy ra tại vũ trường V18 (quận Ninh Kiều) để điều tra hành vi Giết người và Cố ý gây thương tích.

Họ gồm: Dương Tuấn Kiệt (21 tuổi), Phạm Duy (22 tuổi), Đoàn Trung Hiếu (27 tuổi) và Bành Hùng Anh (28 tuổi, cùng ngụ TP Cần Thơ).

Trước đó, giữa tháng 12/2016, 4 bị can khác đã bị bắt tạm giam để làm rõ hành vi Giết người. Những người này gồm: Hoàng Quốc Việt (24 tuổi), Huỳnh Mạnh Cường (31 tuổi), Nguyễn Thanh Hậu (22 tuổi, cùng ngụ TP Cần Thơ) và Nguyễn Đình Hữu Đăng (21 tuổi, ngụ TP.HCM).

Theo cơ quan điều tra, khuya 7/12/2016, anh Nguyễn Kim Sáng (33 tuổi, tạm trú tại Cần Thơ) cùng nhóm bạn đến vũ trường V18 để nhậu. Tại đây, Cường, Hậu, Hùng Anh, Việt, Hiếu và một số người bạn cũng đang nhậu. Trong đó, Cường và Hùng Anh là nhân viên giữ xe vũ trường V18, Hậu là nhân viên giữ xe khách sạn Quốc tế.

Khoảng 1h hôm sau, anh Sáng mệt nên mượn xe của bạn về trước. Khi lấy xe, Đăng thu thêm của Sáng 5.000 đồng.

Nam thanh niên 33 tuổi không trả và có lời thách thức nên bị đánh. Nạn nhân phải chạy ngược lại vũ trường để thông báo cho nhóm bạn.

Nghe bạn gặp chuyện, nhóm của Hậu và Sáng cùng quay xuống nơi xảy sự việc.

Tại bãi giữ xe, nhóm của Hậu đánh hội đồng anh Sáng. Nạn nhân bỏ chạy nhưng vẫn bị một số người đuổi theo hành hung.

Nhìn thấy Sáng bất tỉnh, một số người la lớn. Lúc đó, nhóm của Cường mới dừng tay.

Nhập viện cấp cứu, đến 13/12/2016, anh Sáng tử vong.

Theo Zing
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: