Vụ hoa hậu Phương Nga: Đại gia Cao Toàn Mỹ khai gì tại công an?

(Ngày Nay) - Bộ Công an cho rằng nếu muốn xác định chủ nhân email chứa hợp đồng tình dục theo lời khai thì phải nhờ bộ phận Interpol can thiệp. Điều này khiến dư luận đặc biệt quan tâm.
Hoa hậu Phương Nga
Hoa hậu Phương Nga

Liên quan đến lời khai của hoa hậu Phương Nga cho rằng hợp đồng tình dục được gởi qua email cungtimhieu@gmail.com có giá 16,5 tỷ đồng, C50 Bộ Công an có văn bản trả lời không thể truy xuất.

Đại gia Cao Toàn Mỹ cũng lên tiếng rằng nếu Phương Nga nói có hợp đồng tình dục thì phải cung cấp cho cơ quan điều tra làm chứng cứ để mọi việc được rõ ràng, minh bạch chứ không thể nói miệng được.

Trong kết luận điều tra mới nhất, đại gia Mỹ bác bỏ mọi thông tin được tung lên mạng cho rằng ông có lối sống tình dục quái đảng, những sở thích lạ kỳ, dung tục. Ông Mỹ tái khẳng định đây là hành vi vu khống, đơm đặt và xúc phạm nhằm hạ danh dự của ông.

Vậy nguyên nhân xuất phát từ đâu? Theo đại gia Cao Toàn Mỹ, trước ngày tòa xét xử hoa hậu Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung, bạn trai của Dung là Lữ Minh Nghĩa đã gọi điện cho ông đe dọa không được khai bất lợi cho Dung. Nếu không sẽ tung lên mạng những email do Nghĩa ngụy tạo để bôi nhọ ông.

Trước những cáo buộc này của đại gia Mỹ, ông Lữ Minh Nghĩa phủ nhận lời khai này. Công an cho ông Mỹ và ông Nghĩa đối chất nhưng không giải quyết được mâu thuẫn, hai bên vẫn bảo lưu quan điểm.

Tại phiên tòa sơ thẩm, hoa hậu Phương Nga khai rằng mỗi ngày đại gia Cao Toàn Mỹ đếu đến căn hộ của Nga ở Q.2 chơi. Bên cạnh đó còn đi du lịch xa, đi nước ngoài,…

Ông Cao Toàn Mỹ khai rằng không rủ, không mua vé máy bay, không ở chung, không có quan hệ tình cảm với Phương Nga.

Về lời khai nói rằng ông Mỹ thường xuyên lui tới căn hộ của Phương Nga, xác minh của công an cho thấy Phương Nga có quá trình sinh sống tại một chung cư ở quận 2. Thời gian cư trú ngắn, tính chất cư trú không ổn định, sống khép kín nên không ai biết mối quan hệ giữa Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ.

Bên cạnh đó, hệ thống camera của chung cư này chỉ có thời gian và dữ liệu tối đa 30 ngày, sau đó dữ liệu sẽ bị xóa để lưu dữ liệu mới. Do đó, trong hệ thống không có hình ảnh của đại gia Cao Toàn Mỹ nên không thể xác định được ông Mỹ có đến chung cư như lời khai của Nga hay không.

Theo Công An TP.HCM

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.