'Yêu râu xanh' chuyên đột nhập phòng trọ nữ

(Ngày Nay) - Diên khai khi đêm xuống sẽ đến các khu trọ rình mò trộm cắp. Thấy phòng nào có phụ nữ thuê, hắn tìm cách đột nhập để lấy đồ rồi dùng dao khống chế nạn nhân để hãm hiếp.
Nguyễn Hữu Diên.
Nguyễn Hữu Diên.

Ngày 20/7, Công an TP Lạng Sơn đã khởi tố bị can Nguyễn Hữu Diên (41 tuôi, người địa phương) để điều tra hành vi Hiếp dâm và Trộm cắp tài sản.

Trước đó, Công an TP Lạng Sơn nhận được trình báo của một phụ nữ thuê trọ tại đường Bà Triệu, phường Đông Kinh, về việc bị đối tượng nam đột nhập vào phòng lúc đêm, dùng dao đe dọa rồi hiếp dâm. Khi tên này đi khỏi, nạn nhân kiểm tra thì phát hiện mất 700.000 và con tỳ hưu mạ vàng.

Nhận được tin báo, cảnh sát đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, thu giữ các mẫu vật, vật chứng liên quan đến vụ việc.

Rà soát các đối tượng nghi vấn, cảnh sát xác định Nguyễn Hữu Diên là nghi phạm nên triệu tập anh ta lên đấu tranh. Qua xét hỏi, bước đầu đối tượng khai nhận từ đầu tháng 5 đến nay đã gây ra 3 vụ hiếp dâm và trộm cắp tài sản là tiền và điện thoại di động. 

Diên khai, đêm và rạng sáng thường đến rình mò tại các khu trọ, thấy phòng nào sáng đèn sẽ nhìn qua cửa tăm tia. Nếu là khách nữ thuê, anh ta sẽ tìm cách đột nhập, lục đồ trộm cắp rồi dùng dao đe dọa nạn nhân để hãm hiếp.

Theo Công An Nhân Dân

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.