10 bộ phận trên cơ thể phụ nữ khiến đàn ông 'điêu đứng'

Trên cơ thể phái đẹp, có rất nhiều bộ phận mà các quý ông quan tâm cũng như tò mò, thậm chí bị thu hút không rời mắt được.
10 bộ phận trên cơ thể phụ nữ khiến đàn ông 'điêu đứng'

Nhiều cuộc khảo sát về những bộ phận trên cơ thể phụ nữ được nhiều quý ông để mắt đến. Và họ cho hay, đó cũng chính là những điều khiến họ bị thu hút nhất khi nhìn ngắm một quý bà hay quý cô.

Vòng 1 nở nang và gợi cảm

10 bộ phận trên cơ thể phụ nữ khiến đàn ông 'điêu đứng' ảnh 1

Không phải vô lý khi nhiều quý cô ao ước sở hữu một vòng một đầy đặn và nở nang gợi cảm. Bởi thực tế, vòng 1 của phụ nữ chính là một trong những địa điểm đầu tiên thu hút nhiều sự để mắt của các quý ông.

Khi nhìn thấy vòng 1 gợi cảm đằng sau chiếc áo sơ mi, áo len của các chị em, hầu hết đàn ông đều khôg rời mắt được. Chính bởi thế, biết được sự cuốn hút này, phụ nữ càng đau đầu nghĩ đủ chiêu để làm tăng kích cỡ vòng 1 hay hô biến vòng 1 trở nên hấp dẫn hơn.

Đôi mắt

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Thông qua ánh mắt, phụ nữ thu hút bao cái nhìn của cánh đàn ông. Theo một cuộc khảo sát thì đây là bộ phận lôi cuốn nhất trên cơ thể của người phụ nữ. Nó thể hiện tình cảm, tinh thần, hay sự quyến rũ đỗi với các đáng mày râu.

Chiếc cổ thanh mảnh

Một chiếc cổ dài mềm mại và thanh mảnh cũng được coi là một trong những địa điểm gợi cảm nhất của các phụ nữ thu hút quý ông,

Theo các quý ông, bộ phận này họ khao khát nhìn ngắm và muốn đặt lên đó một nụ hôn nồng cháy.

Bờ vai mịn màng

10 bộ phận trên cơ thể phụ nữ khiến đàn ông 'điêu đứng' ảnh 2

Theo khảo sát của nhiều tạp chí đàn ông, bờ vai của phụ nữ cũng có sức hút mãnh liệt với phái nữ. Nếu như các chị em thích một người đàn ông có bờ vai rộng với đường nét góc cạnh để thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính thì đàn ông lại thích bờ vai mịn màng của phụ nữ.

Đặc biệt, họ rất thích ngắm nhìn các chị em trong những kiểu áo lệch vai. Khi ấy, họ thấy các phụ nữ thật sexy, gợi cảm mà cũng cực kỳ phong cách.

Đôi môi gợi cảm

Đàn ông thường thích ngắm đôi môi gợi cảm và căng mọng của phụ nữ. Tất nhiên, đôi môi phụ nữ thế nào thì mối người đàn ông một ý thích. Người thích các quý cô môi mỏng, người mê môi dày, môi đỏ, môi hơi nâu…

Song cho dù môi của bạn thuộc kiểu nào, hãy hạn chế để để nó bị khô, bong vảy, nứt nẻ, kém vệ sinh nhé.

Bàn tay thon nhỏ mềm mại

Tiêu chí này chứng tỏ đàn ông rất quan tâm với vấn đề giữ gìn vệ sinh của phụ nữ. Rất nhiều đàn ông nói rằng họ thích những phụ nữ có đôi tay xinh gọn gàng, sạch sẽ, thuôn dài, thon thả.

Ngoài ra, với nam giới, bàn tay có thể tiết lộ lối sống của các chị em sạch sẽ hay bẩn thỉu, là người thận trọng hay cẩu thả. Do đó, nếu bạn có bàn tay chưa mấy đẹp và thon gọn cùng nên luôn giữ bàn tay của mình sạch sẽ nhé.

Vòng 3 săn chắc

Cũng giống như phụ nữ, đàn ông rất thích ngắm nhìn vòng 3 gợi cảm của các quý cô. Hầu hết những quý ông bị thu hút bởi vòng 3 tròn trịa nhưng săn chắc và gọn gàng. Nhiều quý ông còn cho, đây là địa điểm gợi cảm nhất trên cơ thể các phụ nữ.

Đáy thắt lưng ong

10 bộ phận trên cơ thể phụ nữ khiến đàn ông 'điêu đứng' ảnh 3

Phụ nữ có đường cong gợi cảm thường được cho là khỏe mạnh và có khả năng sinh sản tốt. Vì thế, đàn ông trong mọi nền văn hóa đều bị cuốn hút bởi những người phụ nữ có thân hình “thắt đáy lưng ong”.

Một chiếc lưng thẳng bao giờ cũng đẹp hơn một chiếc lưng hơi gù gù. Và một chiếc lưng mịn màng bao giờ cũng quyến rũ hơn chiếc lưng lốm đốm mụn nhọt.

Đôi chân thon dài

Một đôi chân thon dài đồng nghĩa với bạn có chiều cao kha khá và các quý ông sẽ vô cùng chú ý khi bạn có đôi chân như vậy, Bản thân bạn sẽ tự tin hơn khi sánh bước với chàng.

Phần hông

Phần hông của phụ nữ thường tăng lên trong giai đoạn bước vào tuổi dậy thì, đánh dấu sự trưởng thành của phần cơ thể mang biểu tượng của khả năng sinh sản và nữ tính. Vì thế, bấy lâu nay, giới thời trang vẫn sáng tạo rất nhiều "thủ thuật" để tạo điểm nhấn cho vùng hông.

Ngày nay, phần hông của phụ nữ được tạo điểm nhấn theo nhiều cách rất đa dạng từ trang phục áo tắm cut out tới kiểu váy xẻ cao lên tận hông rất táo bạo.

Nha Trang

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.