10 gợi ý trang trí cây thông thật lộng lẫy đón Giáng sinh 2015

Nếu chưa có ý tưởng trang trí cây thông Noel trong dịp Giáng sinh sắp tới, bạn hãy thử tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!
10 gợi ý trang trí cây thông thật lộng lẫy đón Giáng sinh 2015


1. Trang trí thông Noel theo phong cách tự nhiên

10 gợi ý trang trí cây thông thật lộng lẫy đón Giáng sinh 2015 ảnh 1

Một trong những cách giản dị nhất, dễ thực hiện nhất và cũng được ưa chuộng nhất trong trang trí cây thông Noel là tạo vẻ tuyết phủ tự nhiên cho nó. Bạn có thể dùng bông, sợi giấy trắng, hạt xốp nhỏ hay các phụ liệu tạo hiệu ứng tuyết trắng để trang trí mặt trên của các tán lá thông. Cầu kỳ hơn chút có thể trang trí những nhà gỗ nhỏ xinh có mái và hiên đọng đầy tuyết, treo xen kẽ trên tán thông, trông xa như một ngôi làng nhỏ giữa rừng thông vậy!

2. Trang trí cây thông Noel theo phong cách cổ điển

10 gợi ý trang trí cây thông thật lộng lẫy đón Giáng sinh 2015 ảnh 2

Đây là cách trang trí được nhiều người ưa thích. Theo đó, vị trí đặt cây thông thường gần lò sưởi hoặc những hình ảnh tượng trưng cho lò sưởi. Cạnh đó sẽ treo những chiếc tất đựng quà của Santa.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp giá nến gắn hoa lá, vòng nguyệt quế từ lá thông, lọ hoa màu đỏ hoặc trắng. Trên cây thông là những quả cầu lấp lánh, cùng những chuỗi cườm và bóng nháy thành từng lớp. Dưới gốc thông là hộp quà, trên ngọn thông là ngôi sao màu trắng sáng lấp lánh dẫn đường.

3. Trang thí thông theo phong cách hiện đại

10 gợi ý trang trí cây thông thật lộng lẫy đón Giáng sinh 2015 ảnh 3

Nếu chọn trang trí cây thông theo phong cách hiện đại bạn chỉ cần chuẩn bị một số nguyên liệu đơn giản như cacsin loại bóng, chim, vòng hoa là được.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sáng tạo với những quả bóng màu đỏ, sợi tua rua đỏ lấp lánh quấn chéo quanh gốc cây. Và đừng quên những hộp quà thắt nơ đỏ đặt dưới gốc cây thông nhé. Trên đỉnh cây thông bạn treo một chiếc nơ hoa trạng nguyên hoặc là một đôi chuông nhỏ đều được. Cuối cùng, bố trí một hàng rào bằng gỗ xung quanh cây thông là bạn đã hoàn thành khâu trang trí cây thông Noel theo phong cách hiện đại rồi đấy.

4. Trang trí thông Noel theo phong cách sang trọng

10 gợi ý trang trí cây thông thật lộng lẫy đón Giáng sinh 2015 ảnh 4

Nếu gia đình bạn sở hữu không gian sống hiện đại, sang trọng khi trang trí cây thông Noel nên chọn tông màu chủ đạo là màu vàng hoặc màu bạc là hợp hơn cả. Với gam màu bạc hoặc màu vàng, kết hợp với ánh đèn nhấp nháy sẽ tạo cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và độc đáo hơn.

5. Trang trí cây thông Noel theo phong thủy

10 gợi ý trang trí cây thông thật lộng lẫy đón Giáng sinh 2015 ảnh 5

Để trang trí cây thông Noel theo phong thủy, bạn phải chọn những đồ trang trí như hộp quà, nơ và một số vật dụng khác cùng tông màu hợp với phong thủy ngôi nhà. Chẳng hạn, nếu rèm cửa màu trắng bạn nên chọn đồ vật trang trí màu xanh. Còn nếu nhà bạn màu xanh lá thì nên

6. Trang trí cây thông ngộ nghĩnh cho bé

10 gợi ý trang trí cây thông thật lộng lẫy đón Giáng sinh 2015 ảnh 6

Bằng những hình nộm bông như ông già Santa, người tuyết, chú hề,.... cùng những biểu tượng đáng yêu khác của Noel, bạn có thể trang trí cho cây thông trở nên vui nhộn, ngộ nghĩnh, tưng bừng không khí vui vẻ của ngày lễ lớn này.

7. Trang trí thông Noel sáng tạo

10 gợi ý trang trí cây thông thật lộng lẫy đón Giáng sinh 2015 ảnh 7

Để trang trí cây thông theo phong cách này bạn cần chuẩn bị một ngôi sao màu vàng có kích thước lớn, những ngôi sao nhỏ màu trắng và màu vàng.

Cách trang trí như sau: Ngôi sao màu vàng lớn gắn trên đỉnh cây thông. Ở thân cây là những ngôi sao nhỏ màu trắng hoặc vàng xen kẽ trên lá thông. Với cách trang trí này, cây thông nhà bạn sẽ trở nên nổi bật nhưng cũng không kém phần độc đáo đâu nhé.

8. Trang trí thông Noel theo phong cách rừng, biển

10 gợi ý trang trí cây thông thật lộng lẫy đón Giáng sinh 2015 ảnh 8

Với những biểu tượng của vùng miền như sao biển, cá, cua, ốc, ở biển hay các loài thú hoang ở rừng,.... bạn sẽ mang tới cho cây thông không khí của hoang sơ thuần khiết tự nhiên của một cảnh quan quê hương mà bạn yêu mến.

chọn đồ trang trí màu vàng ánh dương là phù hợp hơn cả.

9. Trang trí cây thông Noel sáng tạo với Origami

10 gợi ý trang trí cây thông thật lộng lẫy đón Giáng sinh 2015 ảnh 9
10 gợi ý trang trí cây thông thật lộng lẫy đón Giáng sinh 2015 ảnh 10

Đa phần những cây thông ở các nước phương Đông thường được trang trí bằng những con hạc, quả cầu giấy, đèn lồng bằng giấy. Đây là phong cách được các bé rất yêu thích. Để trang trí cây thông theo phong cách Origami bạn cần chuẩn bị giấy gấp hạc, gấp quả cầu, giấy làm đèn lồng và dây xâu hạc....

10. Cây thông bạc

10 gợi ý trang trí cây thông thật lộng lẫy đón Giáng sinh 2015 ảnh 11

Những giá trị văn hóa trong cây thông Noel bạc có thể nói là vô giá, nhất là khi nó gắn với những tích chuyện hết sức cảm động và giàu tình người.

Truyện kể rằng xưa có một người góa phụ nghèo không có gì để trang trí cây thông dịp Giáng sinh, bà đành treo những hoa quả sẵn có và cả những loại hạt ngũ cốc trong nhà mà bà có. Tới đêm, lũ nhện tấn công cây thông, chúng ăn sạch mọi thứ và làm cho tan hoang. Khi ông già Santa tới phát quà, chứng kiến cảnh tình đáng thương đó, ông đã quyết định biến tất cả những gì trang trí trên cây thông thành bạc sáng lấp lánh. Từ đó có một kiểu trang trí cây thông bằng những gì có sánh sáng bạc và lung linh, lấp lánh,... như gợi nhớ về một sự thay đổi đầy tình yêu thương và hạnh phúc!

Nha Trang

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.