15 phẩm chất để bạn trở thành người phụ nữ 'vạn người mê'

Thông minh, có đam mê, có tinh thần lạc quan,... là những phẩm chất để phụ nữ luôn đẹp mà không cần son phấn.
15 phẩm chất để bạn trở thành người phụ nữ 'vạn người mê'

Có sở thích và đam mê

“Phụ nữ yêu đàn ông vì đàn ông yêu thứ khác” – sự thật thì ngược lại cũng vậy. Những người phụ nữ biết mình muốn gì, có đam mê và sở thích cá nhân luôn thu hút ánh nhìn khi họ dành hết tâm huyết cho điều gì đó. Họ sẽ dành thời gian để làm thứ mình thích, trở nên thành thạo những kĩ năng mình mong muốn thay vì chăm chú lướt điện thoại cả ngày. Sở thích còn khiến họ trở thành những người phụ nữ thú vị không chỉ ở vẻ ngoài mà còn ở tâm hồn bên trong.

Thông minh

Thông minh ở đây không nhất thiết phải liên quan đến chỉ số IQ. Người phụ nữ quyến rũ có khả năng cảm thông và thấu hiểu, cộng với kiến thức rộng họ tích lũy được từ kinh nghiệm sống, những sai lầm và bài học họ trải qua. Nói cách khác, họ có một sự sâu sắc từng trải và điều đó làm nên sức hút của họ.

Không chạy theo người khác

Một người phụ nữ hấp dẫn luôn cố gắng chạy theo tiêu chuẩn của mình, vì họ biết chạy theo người khác chỉ là việc làm tốn thời gian. Họ cũng biết rằng chỉ cần quan tâm đến việc hoàn thiện bản thân, còn thành công hãy để những người xung quanh công nhận. Họ quá bận rộn để tìm cách khiến cuộc sống của mình trở nên tốt hơn, nên không còn lúc nào “chạy theo” người khác nữa.

Duyên dáng

Những người phụ nữ này hiểu rằng lòng kiêu hãnh và sự thanh lịch của người phụ nữ không đến từ vẻ bề ngoài mà đến từ phong thái. Vì thế họ không mấy lo lắng đến hình thức và điều đó lại càng khiến họ trở nên tự tin, thu hút. Chỉ cần ăn vận một cách khéo léo, vừa đủ, trang phục không đắt tiền cũng có thể tôn lên sự tự tin của họ.

15 phẩm chất để bạn trở thành người phụ nữ 'vạn người mê' ảnh 1

Thân thiện

Chẳng ai muốn hẹn hò với một cô nàng mặt khó đăm đăm, chảnh chọe kiêu kỳ, luôn coi thường người khác. Đàn ông dĩ nhiên thích một cô gái có thể tự hào dắt họ về giới thiệu với gia đình, không sợ bị hỏng lớp make up trên mặt vì anh lỡ tay chạm mặt cô...

Hài hước

Sự vui vẻ, cởi mở của phụ nữ dễ dàng gây ấn tượng với người khác, điều này khiến họ không chỉ có được thiện cảm của người đối diện mà còn tạo ấn tượng tốt đẹp về sau. Trong một mối quan hệ, có nhiều thứ người ta coi trọng hơn sự hấp dẫn về mặt tình dục, mà hài hước là một trong số đó.

Sáng tạo

Trong công việc hay trong cuộc sống hàng ngày, những người phụ nữ biết thiết lập những ý tưởng riêng, quan điểm mới mẻ phù hợp và truyền cảm hứng cho những điều mới lạ sẽ luôn gây sự bất ngờ, hứng thú trong đời sống vợ chồng. Điều đó cho thấy họ không bao giờ hài lòng với tất cả, luôn biết cách để biến những thứ nhàn nhạt, dở tệ trở nên sinh động hơn mỗi ngày.

Mùi hương

Ngoại hình không phải là tất cả mọi thứ, đàn ông còn bị thu hút bởi phụ nữ có mùi thơm dễ chịu. Đó có thể là mùi dầu gội đầu, nước hoa hay một loại kem dưỡng da thích hợp. Bất cứ mùi hương nào bạn chọn sẽ là một liên kết với tâm tưởng của người đàn ông, khiến họ nhớ mãi.

15 phẩm chất để bạn trở thành người phụ nữ 'vạn người mê' ảnh 2

Ngoại giao tốt

Người phụ nữ quyến rũ có lối suy nghĩ rõ ràng và điều đó thể hiện qua cách dùng từ khi họ nói. Lời nói của họ có sự điềm tĩnh và chắc chắn có thể dễ dàng thuyết phục mọi trái tim. Không chỉ thế, họ còn biết lắng nghe, biết làm người nói chuyện với mình cảm thấy được tôn trọng và tin tưởng.

Tinh thần lạc quan

Chẳng ai có thể giữ mãi tâm trạng vui vẻ với tất cả mọi chuyện được. Ai rồi cũng sẽ phải đối mặt với những khó khăn hoặc những lúc tâm trạng rơi xuống đến tận đáy. Điều quyết định ở đây chính là cách mà mỗi người chọn để đương đầu với những lúc cuộc đời lên xuống như thế nào. Đời không cho ta cái này nhưng rồi sẽ bù đắp bằng một cái khác, những khó khăn và thất bại cũng là những bài học giúp cho ta trưởng thành và có kinh nghiệm dày dặn hơn trong cuộc sống, hay là sau mỗi mất mát ta lại nhận ra được những gì cần phải quý trọng hơn ngay trước mắt mình… Tinh thần lạc quan, vui vẻ và thái độ tích cực trong cuộc sống là một vẻ đẹp của người phụ nữ và cũng sẽ làm cho mọi người luôn muốn ở gần bạn hơn đấy.

Kiểm soát tốt cảm xúc

Bạn sẽ không bao giờ bắt gặp họ rầu rĩ vì một mối quan hệ tồi tệ hay những thất bại trong cuộc sống. Họ luôn trong trạng thái kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Những người phụ nữ này sẽ không phí thời gian vào những cảm xúc không tên chẳng đem lại thay đổi gì tích cực cho họ. Chính vì thế họ có xu hướng trở thành bờ vai cho bạn dựa hơn là đứa trẻ khóc nhè dựa vào bạn.

Tránh những nơi tán gẫu

Tán chuyện là cội nguồn của tin đồn và hiểu lầm. Một người phụ nữ được người khác “khao khát” chắc chắn sẽ không phải là cô gái hay la cà đưa chuyện chỗ này chỗ kia. Thay vào đó, họ biết cách sử dụng hiệu quả thời gian của mình vào những việc khác. Họ biết tán chuyện chỉ dành cho những nữ sinh trung học, chứ không phải người phụ nữ quyến rũ.

Không tìm kiếm sự chú ý

Những người phụ nữ hấp dẫn sẽ chẳng thường xuyên đăng hình “tự sướng” lên facebook hay cập nhật tình trạng mối quan hệ mỗi khi có đối tượng mới. Họ không thích spam trang của người khác trên mạng xã hội, thay vì đó họ muốn được nhắc đến nhờ những thành công thực sự hơn. Những người phụ nữ này giữ một sự “bí ẩn” vừa đủ về cuộc sống riêng tư của họ, mà chỉ những người họ chọn mới được phép bước vào.

Không đánh mất chính mình trong những mối quan hệ

Người phụ nữ quyến rũ không đánh mất mình để tạo nên thứ hạnh phúc giả tạo cho người khác. Họ có cuộc sống riêng và hiếm khi “lụy tình” trước người yêu của mình. Họ có sự ưu tiên rõ ràng đối với mối quan hệ và hiểu rằng tình yêu không phải là tất cả.

Sự đam mê

Một người phụ nữ mà không có bất cứ đam mê nào cả thì vô cùng tẻ nhạt. Cuộc sống quá bận rộn như một guồng máy không ngừng nghỉ đôi lúc dễ làm cho phụ nữ không có đủ thời gian để thực hiện những việc mình yêu thích và cũng quên đi mất rằng điều gì có thể thật sự mang lại hạnh phúc cho họ. Và khi bỏ mặc những thú vui của bản thân, cuộc sống của họ sẽ chẳng còn đam mê và vô cùng nhàm chán.

Trái lại, một người phụ nữ biết cách nuôi dưỡng và theo đuổi những đam mê của mình, dù nó có là gì đi nữa, cũng sẽ hiểu rằng cuộc sống này rất đáng để trân trọng vì thế họ cần phải sống hết mình và tận hưởng từng phút giây. Một người phụ nữ biết tận hưởng cuộc sống chứ không chỉ quẩn quanh với những mối quan hệ yêu đương, chính là người làm cho người khác phải ngưỡng mộ. Sự đam mê có sức lan truyển rất lớn. Khi bạn nhìn thấy một người nỗ lực theo đuổi những gì mình yêu thích, bạn cũng sẽ cảm thấy như có thêm động lực và quyết tâm hơn để hoàn thành mơ ước của chính mình.

Nha Trang

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.